xs
xsm
sm
md
lg

“โบอาส” ยังนิ่งเสริมทัพ-สิงห์จ่อต่อสัญญา “ดร็อก”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ยังอยู่ในแผนการทำทีมของ วิลลาส-โบอาส ?
อันเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ เชลซี ยืนยันว่า จะยังไม่มีการเคลื่อนไหวในตลาดซื้อขายนักเตะจนกว่าผู้เล่นจะกลับมาฝึกซ้อมช่วงปรีซีซันในสัปดาห์หน้า ขณะที่ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงพันธุ์แกร่งมีแนวโน้มได้รับการต่อสัญญา

ภายหลัง “สิงห์บลูส์” ไร้ถ้วยรางวัลติดมือเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทำให้ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเตรียมขยับเขยื้อนเพื่อเสริมทัพ โดยก่อนหน้านี้ เพิ่งถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ปฏิเสธข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อตัว ลูกา โมดริช จอมทัพชาวโครแอต รวมถึงเตรียมล่าตัว ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต

ทว่า ล่าสุด วิลลาส-โบอาส ที่เพิ่งเปิดตัวเข้ามารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกมาชี้แจงว่า “ผมไม่ขอเอ่ยถึงชื่อใดๆ ที่จะเป็นข่าว ผู้เล่นอย่าง โมดริช, ฟัลเกา, (ฟาบิโอ) โคเอนเทรา ล้วนน่าสนใจ หากได้มาเสริมทัพคงเป็นเรื่องดี แต่ตอนนี้เราขอหยุดการเคลื่อนไหวต่างๆ ก่อน เรายังมีเวลาตัดสินใจอีกมากในตลาดนักเตะ”

ขณะเดียวกัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ ที่มีข่าวว่าอาจย้ายกลับไปเล่นให้ โอลิมปิก มาร์กเซย อดีตต้นสังกัดในลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็กำลังจะได้รับการพิจารณาให้ต่อสัญญาออกไปอีก โดยสัญญาปัจจุบันของดาวเตะวัย 33 ปีจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น