xs
xsm
sm
md
lg

ไวกิ้งควงแซมบาเฉือน 1-0 บอลโลกหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรซานา ง้างไกพังประตูชัยให้ บราซิล
นอร์เวย์ อดีตแชมป์โลก 1 สมัย ได้ประตูชัยในช่วง 6 นาทีสุดท้ายเฉือนชนะ เอควอเทอเรียล กินี 1-0 ส่วน บราซิล ทีมอันดับ 3 ของโลกก็คว้าชัยเหนือ ออสเตรเลีย ด้วยสกอร์เดียวกันในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2011 รอบแรก กลุ่มดี นัดแรก ที่เมืองเบียร์

ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2011 รอบแรก กลุ่มดี นัดแรก เมื่อช่วงหัวค่ำวันพุธที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา คู่แรก นอร์เวย์ ฟาดแข้งกับ เอควอเทอเรียล กินี ที่สนามอิมพัลส์ อารีนา ในเมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี

รูปเกมเป็นไปอย่างสูสีโดยต่างฝ่ายต่างมีโอกาสลุ้นทำสกอร์ได้มากพอๆ กัน จนกระทั่งนาทีที่ 84 พลพรรคสาวไวกิ้งก็มาได้ประตูชัยจากจังหวะที่ เลนี ลาร์เซน เคาริน เปิดเข้ากลางถูก มิเรียม นายทวารกินีปัดออกมาได้ก่อนถูก เซซิลี พีเดอร์เซน เข้าชาร์จ แต่ถูก เอมิลี ฮาวี แปโล่งๆ ตุงตาข่าย ทำให้ นอร์เวย์ เอาชนะไปแบบหวุดหวิด 1-0

อีกคู่หนึ่งที่สนามโบรุสเซีย พาร์ค ในเมืองมึนเชนกลัดบัค บราซิล เบียด ออสเตรเลีย เอาชนะไปแบบฉิวเฉียด 1-0 โดย โรซานา หลุดเข้าไปซัดด้วยซ้ายเสียบมุมเป็นประตูชัยให้เก็บ 3 แต้ม ขึ้นเป็นทีมนำของกลุ่มดีร่วมกับ นอร์เวย์ ขณะที่ "จิงโจ้สาว" ยังไม่มีคะแนนเช่นเดียวกับ เอควอเทอเรียล กินี
จังหวะสังหารประตูชัยให้ นอร์เวย์ ของ เอมิลี ฮาวี
กำลังโหลดความคิดเห็น