xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" เช็คข้อเท้าลุ้นหวด 8 คนวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนอีกครั้ง
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตหมายเลข 1 ของโลก เผยรอผลเช็คอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ก่อนตัดสินใจอีกครั้งว่าจะลงแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน รอบ 8 คนสุดท้าย ในวันพุธที่จะถึงนี้หรือไม่

หวดวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บที่เท้าซ้าย ระหว่างลงแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้าย กับฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือดีจากอาร์เจนตินา ในขณะสกอร์เสมอกันอยู่ในเซตแรก 6-6 ก่อนที่ "เอล มาทาดอร์" จะกัดฟันลงหวดต่อและคว้าชัยได้ในที่สุด 3-1 เซต 7-6(8/6),3-6,7-6(7/4),6-4 ภายในเวลา 3 ชั่วโมง 52 นาที โดยมีมาร์ดี ฟิช มือหวดจากแดนลุงแซม เป็นคู่แข่งในรอบต่อไป

อย่างไรก็ตาม หลังจบการแข่งขัน มือวางอันดับ 1 จากแดนกระทิงดุ แจ้งว่าเตรียมเข้ารับการตรวจสแกน MRI ที่เท้าซ้าย ก่อนตัดสินใจว่าจะกลับมาลงสนามในวันพุธนี้หรือไม่ โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกแย่มากๆระหว่างลงเล่นในเซตแรก ราวกับว่าขาของตัวเองมันหักไปแล้วในตอนนั้น มันค่อนข้างซีเรียสเพราะไม่รู้เลยว่าผมจะได้รับโอกาสให้กลับไปลงเล่นต่อได้หรือไม่"

"ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้ผ่านเข้ารอบหลังเอาชนะหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกไปได้(ปอโตร) มันเป็นแมทซ์ที่มหัศจรรย์จริงๆ แต่ผมก็ยังกังวลกับอาการบาดเจ็บอยู่เหมือนกัน ส่วนผลจะเป็นอย่างไรนั้น พรุ่งนี้พวกเราคงได้รู้กัน ผมทำนายอนาคตไม่ได้หรอก" หวดกล้ามโต ทิ้งท้าย
ถึงขนาดเรียกเทรนเนอร์มาดูอาการ
กำลังโหลดความคิดเห็น