xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" มั่นเคี้ยวหมูรอบ 4 ศึกวิมฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟเดอเรอร์ เจองานเบาในรอบ 4
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตแร็กเกตมือ 1 ของโลก ชาวสวิส เชื่อมั่นว่าจะสามารถจัดการคู่แข่งในรอบ 16 คนสุดท้ายของศึกวิมเบิลดัน ในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ได้แน่นอน หลังประกบคู่เจอมือหวดจากรัสเซียที่เคยเอาชนะได้หลายครั้ง จากการตีข่าวของเดอะ ซัน (The Sun)

"เฟดเอ็กซ์"กรุยทางสู่แชมป์วิมเบิลดันสมัยที่ 7 ได้แล้วครึ่งทาง หลังจัดการปราบ ดาบิด นัลบานเดียน มือวางอันดับ 28 จากอาร์เจนตินาไปได้อย่างสบายมือ 3 เซตรวด 6-4,6-2,6-4 ในเกมชายเดี่ยวรอบ 3 ของศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ณ ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา และแทบอดใจไม่ไหวแล้วที่จะได้ปิดจ็อบของตัวเอง ด้วยการพบกับ มิคาอิล ยูซห์นีย์ มือหวดจากรัสเซีย ในการแข่งขันสัปดาห์สุดท้ายของรายการนี้

แชมป์แกรนด์สแลม 16 สมัย กล่าวถึงคู่แข่งในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ว่า "มันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเสมอ เมื่อเราทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในวันจันทร์นี้ มันเจ๋งมากเลยทีเดียวแม้ว่ามันอาจจะเป็นแมทซ์ที่ยาก แต่ผมก็ตื่นเต้นกับมันจริงๆ"

ทั้งนี้ เมื่อพลิกสถิติการเจอกันของทั้งคู่ ผลปรากฏว่าเป็นทางเฟเดอเรอร์ ที่กำราบยูซนีย์ได้อยู่หมัด 10-0 โดยทั้งคู่จะต้องกลับมาพบกันเป็นครั้งที่ 11 ในสแลมวิมเบิลดัน รอบ 16 คนสุดท้ายวันจันทร์นี้ (27 มิ.ย.) ซึ่งเกมการแข่งขันแมทซ์แรกจะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 19.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
มิคาอิล ยูซห์นีย์ คู่แข่งคนต่อไปของเฟดเอ็กซ์
กำลังโหลดความคิดเห็น