xs
xsm
sm
md
lg

อวบอึ๋มได้ใจ รักใหม่ "นายเชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส (ซ้าย) ฝันร่วมทัพบาร์ซ่าเต็มแก่
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ในขณะที่แฟนบอลอาร์เซนอล กำลังลุ้นตัวโก่งว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมคนเก่งจะตกลงปลงใจอยู่ค้าแข้งในถิ่นเอมิตเรตส์ต่อไปหรือไม่ สิ่งที่แฟนๆไม่ต้องลุ้นอีกต่อไป คือเรื่องราวความรักของดาวเตะสแปนิช ที่มีแนวโน้มว่าจะไปได้สวยกับคู่ควงคนใหม่ หลังประกาศแยกทางกับ คาร์ลา การ์เซีย อดีตแฟนสาวได้เพียง 1 เดือน

ก่อนหน้านี้เมื่อหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ห้องเครื่องแห่งทีม "ปืนใหญ่" ที่ยังคงเป็นข่าวคาราคาซังในการย้ายกลับไปร่วมทีมบาร์เซโลนาในบ้านเกิด เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยการประกาศแยกทางกับ คาร์ล่า การ์เซีย ประชาสัมพันธ์สาววัย 24 ปี โดยอ้างว่าไม่มีเวลาให้กันมากนัก ทั้งที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาถึง 7 ปีและมีแผนที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในอนาคต

ล่าสุดกองกลางทีมชาติสเปนทำท่าว่าจะใช้ชีวิตโสดได้เพียง 1 เดือนเท่านั้น เมื่อ "เดลีย์เมล" สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวพร้อมภาพสุดหวานชื่นของหนุ่มเชสกับสาวนิรนามสุดอึ๋มนางหนึ่ง ที่อาศัยช่วงเวลาที่ลีกฟุตบอลในยุโรปปิดฤดูกาล ควงแขนกันไปกระหนุงกระหนิง ณ ชายหาด ฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส

โดยสื่อเมืองผู้ดีเผยภาพสุดสยิวของกองกลางทีมชาติสเปนในสภาพเปลือยท่อนบน กับสาวทรงโตที่มาในชุดบิกีนีสีเหลืองเย้ายวนใจ กำลังอาบแดดกันอย่างสบายอุรา ทั้งยังผลัดกันทาครีมกันแดดให้กันตามประสาคู่รัก นอกจากนี้ยังควงกันไปซ้อนท้ายขับเจ็ตสกีจนหนุ่มสาวแถบนั้นต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน

พร้อมกันนี้สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษยังเผยต่อว่าสาวหุ่นทรมานใจชายที่ควงคู่มากับเชสในครั้งนี้เป็นสาวสแปนิชนาม ดานิเอลา ซึ่งเธอกำลังจะเข้ามาเป็นหวานใจคนใหม่ของกองกลางวัย 23 ปีแบบเต็มตัวในเร็ววันนี้ ขณะเดียวกันทั้งคู่ยังมีแผนที่จะมาสวีตกันต่อให้หนำใจยังบาหลี ประเทศอินโดเซีย ในสัปดาห์หน้าอีกด้วย ก่อนที่เชสจะกลับไปเข้าแคมป์ปืนใหญ่เพื่ออุ่นเครื่องที่ประเทศจีนในเดือนก.ค.

จากข่าวคู่ควงคนใหม่ของฟาเบรกาส ทำให้มีการคาดการณ์ไปต่างๆนานาว่านอกจากจะเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสาวคนใหม่แล้ว ยังอาจะเป็นการส่งสัญญาณไปยังอาร์เซนอล ต้นสังกัดปัจจุบันว่าอาจถึงเวลาที่เจ้าตัวจะอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม กลับไปซบอกบาร์เซโลนาต้นสังกัดเพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้ตัวเอง หลังทีมปืนใหญ่ไร้แชมป์ติดมือเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุดในการไล่ล่าตัวฟาเบรกาสมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" มีคำยืนยันจากซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ว่าพร้อมขีดเส้นตายในเรื่องค่าตัวกับอาร์เซนอลในการทุ่มซื้อเชสไว้ที่ 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท) เท่านั้น แม้ว่าดาวเตะวัย 23 ปี จะออกอาการเนื้อเต้นอยากย้ายกลับไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู แบบสุดๆก็ตามที

งานนี้แม้การเจรจาระหว่างบาร์เซโลนากับอาร์เซนอลจะยังไม่คืบหน้า แต่เมื่อเชสกล้าตัดใจจากแฟนสาวที่คบหากันมาถึง 7 ปีได้ ไปสู่รักใหม่กับสาวดานิเอลา คงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เจ้าตัวจะตัดสินใจอำลาทีมปืนใหญ่ไปซบอกต้นสังกัดใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้
เชส-ดานิเอลา ควงกันสวีตที่ฝรั่งเศส



เชส กับ คาร์ลา การ์เซียร์ อดีตแฟนสาว
กำลังโหลดความคิดเห็น