xs
xsm
sm
md
lg

เอาอีก!"เซเรนา" นุ่งบิกีนีโชว์หุ่นสยิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ กับชุดที่ไม่เข้าตา
ขยันโชว์จริงๆ สำหรับ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งโลกชาวอเมริกัน ล่าสุดควงแขนเพื่อนๆในก๊วน นุ่งบิกีนีโชว์หุ่นสบึมส์อีกระลอก เล่นเอาหนุ่มๆบริเวณหาดไมอามี เคลิ้มกันเป็นทิวแถว

หลังหายดีจากอาการลิ่มเลือดที่ปอด เมื่อเดือนมีนาคม จนมีเวลาพักผ่อนเต็มที่ ล่าสุด เซเรนา แม้จะยังไม่มีคิวกลับมาจับแร็กเก็ตเร็วๆนี้ แต่เธอกับเพื่อนสาวจำนวน 3 คน ก็ได้ควงแขนไปอาบแดดและเล่นน้ำที่ชายหาดไมอามี แถมยังออกลีลาส่ายสะโพกให้หนุ่มๆริมหาดได้สยิวกิ้วอีกต่างหาก

งานนี้ เดลี เมล์ ที่เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว ออกมาวิจารณ์ชุดของนักเทนนิสสาววัย 29 ปี ว่าเลือกชุดวที่ไม่เหมาะสมกับฉายา "นักเทนนิสที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก"เอาเสียเลย โดยเธอเลือกใช้บราสีชมพู และกางเกงว่ายน้ำลายเสือ พร้อมให้ความเห็นเชิงแซวว่า หากทูเค สปอร์ต บริษัทผลิตเกมของอเมริกา ที่ดึงเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับวีดีโอเกม "ท็อป สปิน 4" มาเห็นภาพนี้เข้า คงต้องรีบยกเลิกสัญญาเป็นการด่วนเลยทีเดียว

อนึ่ง...วีดีโอโฆษณาเกม "ท็อป สปิน 4" ที่เซเรนา เป็นพรีเซ็นเตอร์นั้น ได้ถูกระงับไม่ให้เผยแพร่ผ่านทางทีวี และอินเตอร์เน็ทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีภาพและเสียงที่ค่อนไปทางปลุกใจเสือป่า รวมถึงการแต่งตัวที่ไม่เหมาะสมของผู้เป็นพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าว
ลีลาโยกย้าย ส่ายสะโพกริมหาด
เสร็จกระบวนท่า
บรรดาก๊วนสาวที่มาด้วยกัน
โชว์ด้านข้าง
แบบเต็มตัว
ภาพโปรโมทจากเกมดังกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น