xs
xsm
sm
md
lg

"สเวน" นำแข้งพรีเมียร์ลงนามถวายพระพรในหลวง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ลงนามถวายพระพร
สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมของ “จิ้งจอก”เลสเตอร์ ซิตี พร้อม 3 แข้งดังของพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เดินทางร่วมลงนามถวายพระพรแก่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ อาคารศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช ก่อนนำขบวนเที่ยวชมวัดพระแก้ว เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 54

4 บุคลากรชั้นนำของวงการลูกหนังอังกฤษ เดินทางจากเมืองผู้ดีเพื่อร่วมโปรโมทกิจกรรม “บุรีรัมย์ อคาเดมี ฟุตบอล เทรนนิง เซ็นเตอร์” โครงการศูนย์ฝึกฟุตบอลเยาวชนของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ และ บุรีรัมย์ เอฟซี เป็นเวลา 4 วัน โดยมาถึงประเทศไทยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยกิจกรรมในวันนี้ เวลาประมาณ 10.30 น.ที่ผ่านมา ทั้งหมดพร้อมด้วยคณะผู้บริหารบริษัท คิงพาวเวอร์ จำกัด เดินทางไปลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ณ อาคาร 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช

ต่อมาเวลา 11.30 น. แข้งจากพรีเมียร์ลีก นำโดย เซบาสเตียน บาสซง,เบอนัวต์ อัสซู เอก็อตโต จากสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ ปีเตอร์ โอเด็มวิงกี จากเวสต์บรอมวิช อัลเบียน พร้อมบอดีการ์ดส่วนตัว ยกเว้นสเวน ที่ขอตัวกลับที่พักก่อนกำหนด ก็เดินทางเที่ยวชมวัดพระแก้ว ชมความสวยงามของศิลปกรรมรอบวัด ท่ามกลางประชาชนที่มาร่วมทำบุญจำนวนมาก แม้ว่าบรรดานักเตะชื่อก้องจะต้องเผชิญกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อนพอสมควร แต่ยังมีสีหน้ายิ้มแย้มตลอดเวลา ก่อนจะเดินทางกลับโรงแรมที่พักในเวลา 12.00 น.

ทั้งนี้ อดีตกุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี และ 3 นักเตะชื่อดัง มีโปรแกรมเดินทางไปร่วมแถลงข่าว และทำกิจกรรมฟุตบอลคลินิกที่สนามไอโมบาย สเตเดียม จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายนนี้ ก่อนจะเดินทางกลับประเทศอังกฤษในวันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน ต่อไป

ทำความเคารพหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ของพระบาทสมเต็จพระเจ้าอยู่หัวฯ

โอเด็มวิงกี,บาสซง และ เอก็อตโต เที่ยววัดพระแก้ว
แอ็คชั่นให้ช่างภาพถ่ายรูปในบริเวณวัด
เพลิดเพลินกับจิตรกรรมฝาผนังรอบวัด
อีกสักช็อต
แม้จะร้อน แต่เอก็อตโตก็ยังยิ้มได้
กำลังโหลดความคิดเห็น