xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์" งานเข้าเชลซีเล็ง "ฟัลเกา" ล่าสกอร์แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์นานโด ตอร์เรส ท่าจะงานเข้าเสียแล้ว เมื่อมีกระแสว่า อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ "สิงห์บลูส์" เชลซี จ้องกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวโปรดมาล่าตาข่ายแทนในฤดูกาล 2011/12 ที่กำลังจะมาถึง

เชลซี ประกาศแต่งตั้ง อังเดร บียาส-โบอาส กุนซือคนหนุ่มมารับงานคุมบังเหียนด้วยสัญญา 3 ปี โดยสื่อเมืองผู้ดีพากันเชื่อว่า อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต ในลีกโปรตุกีส ต้องการให้ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียทุ่มเงินไปกว้านซื้อลูกทีมเก่ามาเสริมแกร่งช่วงหน้าร้อนนี้ โดยเฉพาะในรายของ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลัมเบีย

ล่าสุด "โอ โจโก" สื่อชั้นนำแดนฝอยทองรายงานว่า โบอาส ต้องการดึง ฟัลเกา มาแทนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส สตาร์จอมฝืดที่ เชลซี ลงทุนควักกระเป๋าถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.5 พันล้านบาท) ไปซิวตัวมาจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงต้นปี ไม่ใช่เพื่อมาแทน ดิดิเยร์ ดร็อกบา จอมเก๋าทีมชาติไอวอรี โคสต์ แต่อย่างใด

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า โบอาส วัย 33 ปี จะให้บอร์ด "สิงห์บลูส์" ทุ่มเงินล่อ ปอร์โต ให้ยอมปล่อย ฟัลเกา มาสู่กรุงลอนดอน ทันทีที่ เชลซี สามารถหาสโมสรที่จะมารับเซ้ง "เอล นินโญ" ตอร์เรส ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้
ทีมใดรับเซ้ง ตอร์เรส บ้าง ?
ฟัลเกา เป้าหมายสิงห์บลูส์
กำลังโหลดความคิดเห็น