xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คคู่!! เชลซีดึง "ฟัลเกา" ตามโบอาส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราดาเมล ฟัลเกา
เชลซี พร้อมทุ่มเงิน 26.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) ดึง ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าชาวโคลัมเบีย มาพร้อมกับ อังเดร บียาส-โบอาส ที่จ่อนั่งแท่นนายใหญ่คนใหม่ประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ

มีข่าวดังกระฉ่อนว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เจ้าของ เชลซี จะทุ่มเงินเป็นสถิติโลก 13.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 662 ล้านบาท) ฉีกสัญญา บียาส-โบอาส นายใหญ่ที่พา ปอร์โต คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มาคุมทัพต่อจาก คาร์โล อันเชล็อตติ ที่โดนตะเพิดออกไป

อัลบาโร แปร์ไรรา กองหลัง ปอร์โต ออกมากล่าวอำลานายใหญ่วัย 33 ปีที่เคยเป็นผู้ช่วยของ เซอร์ บ็อบบี ร็อบสัน และ โชเซ มูรินโญ เรียบร้อยแล้ว "บียาส-โบอาส ย้ายไป เชลซี อบราโมวิช ดึงกุนซือของเราไปร่วมทีม แต่ก็อยากจะขอบคุณโค้ชสำหรับการทำงานทุกอย่างและนำแชมป์มาให้เรา"

เชลซี ยังไม่หยุดแค่นั้นพร้อมจะควักเงินก้อนโตดึง ฟัลเกา กองหน้าตัวเก่งของ ปอร์โต มาล่าตาข่ายด้วย โดยหอกวัย 25 ปีฟอร์มกำลังร้อนแรงปีที่แล้วซัดในยุโรปสูงเป็นสถิติ 17 ประตูรวมนัดชิง ยูโรปา ที่ซัดเอาชนะ บรากา โดยยังเหลือสัญญา 2 ปีกับยอดทีมแดนฝอยทอง

เคลาดิโอ มอสซี เอเยนต์ของ ฟัลเกา ที่โยกร่วมทัพ ปอร์โต เมื่อปี 2009 ตัวเลขซัดประตูในลีกโปรตุเกสน่าประทับใจมากคือ 41 ลูกจาก 50 นัด ออกมาทอดสะพานว่า "หาก บียาส-โบอาส กลายเป็นโค้ชใหม่ เชลซี ก็ถือเป็นเรื่องปกติหากนักเตะที่มีความใกล้ชิดจะตบเท้าตามเขาไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น