xs
xsm
sm
md
lg

คู่หมั้นดอดเชียร์ "มาเรีย" ปลื้มสลัดอาการเจ็บ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรยจูบท่าประจำของ มาเรีย
ซาชา วูยาซิช การ์ด นิว เจอร์ซีย์ เน็ตส์ ดอดเชียร์คู่หมั้น มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ผ่านรอบแรกศึก แกรนด์ สแลม ที่ 3 ของปี "วิมเบิลดัน" ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ที่ออล อิงแลนด์ คลับ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ชาราโปวา แชมป์ วิมเบิลดัน ปี 2004 ผ่านรอบแรกอย่างไม่ยากเย็นเมื่อเอาชนะ แอนนา ชัคเวตัดเซ เพื่อนร่วมชาติรัสเซีย 2-0 เซต 6-2,6-1 เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายนที่ผ่านมา เข้าไปยืนรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แองเจลิเก เคอร์แบร์ จากเยอรมนี หรือ ลอรา ร็อบสัน จากสหราชอาณาจักร ต่อไป แมตช์นี้อดีตมือ 1 ของโลกได้กำลังใจอันดีจาก ซาชา คู่หมั้นหนุ่มดีกรีนักบาสเกตบอลแห่งศึก เอ็นบีเอ มาเชียร์ถึงขอบสนาม

หลังผ่านแมตช์แรก ชาราโปวา เผยว่า "เยี่ยมมากที่ได้กลับมายัง เซนเตอร์ คอร์ต แห่งนี้ เพราะเมื่อพิจารณาดูแล้วฉันไม่ได้ลงเล่นทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องมากนัก แต่ก็พร้อมสำหรับชัยชนะแมตช์แรกเหนือคู่ต่อสู้ที่เคยติดท็อปเท็นมาก่อน แม้ฟอร์มของเธอปีนี้จะไม่สู้ดีก็ตาม เหนืออื่นใดฉันเล่นได้ดีและยกระดับตัวเองขึ้นมาก"

ชาราโปวา ต้องการคว้าแชมป์ แกรนด์ สแลม ที่ 4 ในชีวิตให้ได้ โดยเฉพาะ วิมเบิลตัน ที่ถือเป็นถ้วยแรกเมื่อครั้งอายุ 17 ปี เนื่องจากที่ผ่านมาต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่ ก่อนจะค่อยๆ คืนฟอร์มเก่งล่าสุดเข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เฟรนช์ โอเพน

"ถือว่าสำคัญไม่น้อยกับความสำเร็จอันน่ามหัศจรรย์อย่าง แกรนด์ สแลม แต่ฉันก็มีความสุขที่ได้กลับมาเล่นเทนนิสที่รักอีกครั้งอย่างเต็มที่ เพราะที่ผ่านมาโชคร้ายต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บและต้องอดทนอย่างมากรวมถึงซ้อมอย่างหนักเท่าที่คุณสามารถ" หวดสาวสวยวัย 24 ปีเผย
ซาชา มาให้กำลังใจ มาเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น