xs
xsm
sm
md
lg

3 ชาติปัดรวมร่างอังกฤษลุยแข้ง "ลอนดอน 2012"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบล แข้งดาวเด่นของ เวลส์
เวลส์ นำทีม ไอร์แลนด์เหนือ และ สกอตแลนด์ ปฎิเสธรวมร่าง อังกฤษ ทำศึก โอลิมปิก ลอนดอน 2012 ภายใต้ชื่อ "เกรท บริเทน" แม้ สมาคมโอลิมปิกแห่งสหราชอาณาจักร เผยนักเตะทุกคนจะได้รับโอกาสร่วมมหกรรมกีฬาห้าห่วงที่ยิ่งใหญ่ครั้งนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

ลอนดอน ในฐานะเจ้าภาพจัดศึก โอลิมปิก 2012 ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคมถึง 12 สิงหาคม เตรียมส่งทีมฟุตบอลลงแข่งในนาม สหราชอาณาจักร จะถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ โรม เกมส์ เมื่อปี 1960 เช่นเดียวกับฟุตบอลหญิงที่จะลงแข่งเป็นครั้งแรกด้วย อย่างไรก็ตามแผนงานสวยหรูส่อแววล่ม เมื่อ เวลส์, ไอร์แลนด์เหนือ และ สกอตแลนด์ ไม่ขอมีส่วนร่วมในครั้งนี้

ฟิล พริทชาร์ด ประธานสมาคมฟุตบอลเวลส์ เผยว่า "เราไม่มีส่วนร่วมกับข้อตกลงใดๆ ทั้งสิ้น เอฟเอ ไม่มีอำนาจมาพูดพาดพึงถึงเราและนักเตะ ไม่ว่าอย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้คือข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น" ที่สำคัญ จิม บอยซ์ รองประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ และอดีตประธานสมาคมฟุตบอลไอริช ยืนยันว่า "ทั้ง 3 สมาคมมีจุดยืนชัดเจนกับผมว่าพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจ"

ทั้ง เวลส์, ไอร์แลนด์เหนือ และ สกอตแลนด์ ไม่พอใจ เอฟเอ ที่เป็นฝ่ายเจ้ากี้เจ้าการจัดแจงทุกอย่าง ทั้งที่หลายเรื่องน่าจะต้องมีการปรึกษาหารือไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งกุนซือ, ผู้เล่น รวมถึงค่าตั๋วและส่วนแบ่งต่างๆ ครอบคลุมทั้งฟุตบอลชายและหญิง แม้ บีโอเอ จะยืนยันว่าทุกอย่างไม่มีปัญหา

แม้ว่าการเจรจายังไม่ได้ข้อสรุป แต่ทว่า "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์ชื่อดังของ อังกฤษ จัดโฉมหน้า 11 ผู้เล่น "เกรท บริเทน" ลุยศึก ลอนดอน 2012 ออกมาแล้วดังนี้

ผู้รักษาประตู : โจ ฮาร์ท (แมนเชสเตอร์ ซิตี / อังกฤษ)

กองหลัง : ไคล์ วอล์คเกอร์ (ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ / อังกฤษ), แกเร็ธ เบล (ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ / เวลส์), ฟิล โจนส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / อังกฤษ), คริส สมอลลิง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / อังกฤษ)

กองกลาง : แจ็ค วิลเชียร์ (อาร์เซนอล / อังกฤษ), อารอน แรมซีย์ (อาร์เซนอล / เวลส์), แจ็ค ร็อดเวลล์ (เอฟเวอร์ตัน / อังกฤษ), เดวิด เบ็คแฮม (ลอส แองเจลิส กาแล็คซี / อังกฤษ)

กองหน้า : เวย์น รูนีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด / อังกฤษ), แอนดี คาร์โรลล์ (ลิเวอร์พูล / อังกฤษ)
แฮร์รี เรดแน็ปป์ อาจได้เป็นกุนซือ จีบี
กำลังโหลดความคิดเห็น