xs
xsm
sm
md
lg

ช็อกมูฟ!! หงส์ 1 ใน 5 ทีมล่า "โอเชีย"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น โอเชีย
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็น 1 ใน 5 ทีมที่สนใจดึงตัว จอห์น โอเชีย แนวรับสารพัดประโยชน์ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับตลอดกาล ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯยู เป็นข่าวจะโละ 3 แข้งเด็กสร้างช่วงปิดฤดูกาลนี้คือ เวส บราวน์, ดาร์รอน กิ๊บสัน และ จอห์น โอเชีย โดยเฉพาะรายหลังที่เนื้อหอมเป็นพิเศษ เนื่องจากเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงแบ็กโฟร์รวมถึงขยับขึ้นมาสวมบทบาทมิดฟิลด์ตัวรับ

สำหรับทีมที่สนใจใช้บริการ โอเชีย ก็มี ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ซันเดอร์แลนด์, แอสตัน วิลลา และ ลิเวอร์พูล จากการรายงานของ "เดอะ ไอริช อินเดเพนเดนท์"

ตามรายงานจากสื่อไอริช โอเชีย วัย 30 ปีน่าจะมีค่าตัวราว 6 ล้านยูโร (ประมาณ 270 ล้านบาท) แน่นอนว่าการย้ายร่วมทัพ ลิเวอร์พูล อาจจะสร้างความลำบากใจ เพราะเป็นไม้เบื่อไม้เมากับ แมนฯยู รวมถึงล่าสุดก็ปัดร่วมทัพ ซันเดอร์แลนด์ ไปแล้ว โดย วิลลา และ สเปอร์ส ดูมีภาษีมากที่สุด

โอเชีย เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับ แมนฯยู เมื่อครั้งอายุ 17 ปี ลงเล่นนัดแรกเมื่อปี 1999 ศึก คาร์ลิง คัพ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะแบ็กซ้าย-ขวามีพี่น้อง ราฟาเอล และ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟมีทั้ง คริส สมอลลิง และ จอนนี อีแวนส์ เป็นตัวสำรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น