xs
xsm
sm
md
lg

ป๋าลุ้นเงินแสนแทง "รอรีย์" แชมป์ดิ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คอิลรอย (ขวา) กับพ่อ
พ่อของ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรชาวไอร์แลนด์เหนือ เจ้าของแชมป์ยูเอส โอเพนคนล่าสุด มีเหตุผลพิเศษอีกประการหนึ่งที่ต้องการให้ลูกชายคว้าแชมป์เมเจอร์ถัดไปคือ ดิ โอเพน แชมเปียนชิปในเดือนหน้า เนื่องจากมีสิทธิ์ได้เงินพนัน 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ที่เคยแทงว่า แม็คอิลรอย จะได้คลาเร็ต จัก ก่อนอายุครบ 25 ปี

โดย "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีรายงานว่า ขณะที่ แม็คอิลรอย อายุ 15 ปี เจอร์รี พ่อของก้านเหล็กผมหยิกและเพื่อนอีก 3 คนที่อยู่ละแวกบ้านเดียวกันใกล้กับเมืองเบลฟาสท์ได้ร่วมกันแทงคนละ 100 ปอนด์ (ประมาณ 5 พันบาท) ด้วยอัตราต่อรอง 500-1 ว่า แม็คอิลรอย จะได้แชมป์ดิ โอเพน ก่อนอายุครบ 25 ปี

ถ้าหาก แม็คอิลรอย ซึ่งปัจจุบันอายุ 22 ปีสามารถคว้าคลาเร็ต จักมาครองจากการแข่งขันครั้งหนึ่งครั้งใดในอีก 3 ครั้งถัดไป พ่อและเพื่อนอีก 3 คนจะได้เงินพนันรวมกันทั้งสิ้น 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท)

ทั้งนี้ แม็คอิลรอย ถูกยกให้เป็นตัวเต็งด้วยอัตราต่อรอง 7-1 ที่จะคว้าแชมป์ดิ โอเพน ครั้งที่ 140 ณ สนามรอยัล เซนต์ จอร์จส์ ในเมืองแซนด์วิช ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 14-17 กรกฎาคมนี้ หลังจากทำผลงานอันน่าประทับใจคว้าแชมป์ยูเอส โอเพน ด้วยการเอาชนะคู่แข่ง 8 สโตรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น