xs
xsm
sm
md
lg

"โคทซี"เสียจ่าฝูงวันที่สอง สวิงแซ็งต์-โอแมร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอร์จ โคทซี หล่นมาอยู่ที่ 3
จอร์จ โคทซี โปรชาวแอฟริกาใต้ เสียตำแหน่งผู้นำในวันที่สองของรายการกอล์ฟ "แซ็งต์-โอแมร์ โอเพน"ที่ฝรั่งเศส แต่ยังมีโอกาสทวงคืนในวันที่ 3 หลังไล่ผู้นำอยู่ 1 สโตรก

ศึกกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "แซงต์-โอแมร์ โอเพน 2011" ชิงเงินรางวัล 600,000 ยูโร (ประมาณ 25.8 ล้านบาท) ที่สนาม แซงต์-โอแมร์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,846 หลา พาร์ 71 ณ เมืองลัมแบรส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงวันที่สอง

ผลปรากฏว่าอันเดรีย เพอร์ริโน โปรชาวอิตาลี ที่รั้งอันดับ 2 ร่วมในวันแรก ระเบิดวงสวิงวันที่สองด้วยการเก็บ 3 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี ทำเพิ่มเป็น 2 อันเดอร์พาร์ รวมสกอร์สองวันเป็น 5 อันเดอร์พาร์ รั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกับเครก ลี โปรจากแดนวิสกี ที่มีคะแนนเท่ากัน

โดยหลังจบเกม เพอร์ริโน กล่าวถึงวงสวิงของตัวเองวันนี้ว่า "ผมฝันอยู่เสมอว่าจะได้เป็นผู้นำในการแข่งขันของยูโรเปียน ทัวร์ หลายสิ่งนั้นสามารถเกิดขึ้นได้แต่ในตอนนั้นเหมือนกำลังอยู่ในความฝันเลยจริงๆ ผมเคยเป็นผู้นำรายการอื่นมาก่อนแต่ไม่ใช่ของยูโรเปียน ทัวร์ และผมก็รู้สึกดีใจมากที่เล่นได้ดีกว่าเมื่อวาน"

ในขณะที่ผู้นำวันแรกอย่างจอร์จ โคทซี วันนี้หล่นมาอยู่อันดับ 3 เดี่ยวๆ หลังทำ 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี และไปเสียดับเบิลโบกีที่หลุม 14 พาร์ 5 ส่งผลให้วันนี้ตีเกินไป 1 โอเวอร์พาร์ รวมสกอร์สองวันเหลือ 4 อันเดอร์พาร์ แต่อย่างไรก็ตามยังมีลุ้นทวงตำแหน่งจ่าฝูงคืนในวันที่สาม หลังตามหลังผู้นำแค่สโตรกเดียว

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟคนอื่นๆ ดาเนียล วานค์ซิค โปรชาวอาร์เจนไตน์ ทำผลงานวันที่สองตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ หลังเสีย 2 โบกีที่หลุม 2 และหลุม 6 จบที่อันดับ 32 ร่วม ขณะที่มาร์ค วอเรน โปรชาวสกอต วงสวิงสุดบู่ไม่ผ่านตัดตัว หลังตีออกทะเลเป็น 14 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 148 ร่วม
อันเดรีย เพอร์ริโน ผู้นำในวันที่ 2
กำลังโหลดความคิดเห็น