xs
xsm
sm
md
lg

"แฟ้บ"ปัดข่าวหนีผู้ดีคุมงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาบิโอ คาเปลโล
ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ของทีมชาติอังกฤษ ออกมาปฏิเสธข่าวเตรียมย้ายไปนั่งเก้าอี้กุนซือของ "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน แทนเลโอนาร์โด หลังกุนซือชาวบราซิล ย้ายไปรับงานต่อในลีกเอิง ฝรั่งเศส

สื่อในอิตาลีรายงานว่า คาเปลโลเป็นตัวเต็งที่จะเข้าไปคุมทัพงูใหญ่แทนที่ของเลโอนาร์โด กุนซือชาวบราซิล ที่ยืนยันว่าจะออกจากถิ่นซาน ซิโร เพื่อรับตำแหน่งประธานฝ่ายเทคนิคกีฬาของทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส อันเป็นสโมสรที่เจ้าตัวเคยค้าแข้งอยู่เมื่อฤดูกาล 1996/97

อย่างไรก็ตาม กุนซือใหญ่วัย 64 ปี ที่มีข่าวว่าจะกลับไปคุมทีมในอิตาลีอีกครั้ง ก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่า "ตอนนี้ผมอยู่ในมาร์เบลลา อยู่ภายใต้พระอาทิตย์ อยู่กับหลาน ผมไม่ทราบถึงเรื่องดังกล่าวเลย เพราะหลานของผมไม่ยอมออกห่างจากทีวีแม้แต่นิดเดียว"

จากนั้นเมื่อนักข่าวถามต่อว่ารู้สึกประหลาดใจกับข่าวที่เลโอนาร์โด ออกจากอินเตอร์ฯ บ้างไหม? คาเปลโลก็กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทุกคนได้ตัดสินใจเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพของพวกเขา และผมก็เคารพการตัดสินใจของทุกคน"

คาเปลโล เข้ามารับหน้าที่คุมทัพสิงโตคำรามเมื่อเดือนมกราคม ปี 2008 และสัญญาการคุมทีมจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยตอนนี้กุนซือใหญ่กำลังมีภารกิจพาทีมชาติอังกฤษเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น