xs
xsm
sm
md
lg

"เจที" ไม่โทษล้าทำสิงโตเจ๊าสวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมชาติอังกฤษ ไม่เห็นด้วยกับเจ้านาย ฟาบิโอ คาเปลโล ที่เอาความอ่อนล้ามาเป็นข้อแก้ตัว หลังจาก อังกฤษ ทำได้เพียงเสมอกับ สวิตเซอร์แลนด์ 2-2 ในเกมรอบคัดเลือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมา

หลังจบเกมที่เสมออย่างน่าผิดหวัง 2-2 ณ สนามเวมบลีย์ คาเปลโล กล่าวว่าลูกทีมของตนหมดพลังงานจากการกรำศึกหนักกับสโมสรมาตลอดทั้งฤดูกาล แต่ เทอร์รี ซึ่งลงเล่นจำนวน 50 นัดตลอดฤดูกาลนี้ไม่เชื่อว่าความอ่อนล้าเป็นสาเหตุที่ผลงานของ อังกฤษ ต่ำกว่ามาตรฐาน

"เราจะไม่มาที่นี่และใช้คำแก้ตัวแบบนั้น เรามีเกมลงเล่น 50-60 เกมในปีนี้ ดังนั้นลงเล่นอีกหนึ่งเกมก็ไม่เห็นต่างอะไร" กองหลังวัย 30 ปีกล่าว

เทอร์รี ตั้งตารอที่จะได้หยุดพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาลและดาวเตะเชลซี มั่นใจว่า อังกฤษ ซึ่งนำจ่าฝูงกลุ่มจีด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า มอนเตเนโกร จะเก็บชัยชนะใน 3 นัดที่เหลือเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้าย ศึกยูโร 2012 ในฐานะแชมป์กลุ่มจี

"ตอนนี้เราจะได้หยุดพัก 3-4 สัปดาห์ ดังนั้นไปกันเลย ใช้เวลา 2 สัปดาห์หยุดพักก่อนกลับมาอีกครั้ง เราจำเป็นต้องกลับมาและเก็บชัยชนะหลังจากนี้" เทอร์รี กล่าวทิ้งท้าย โดย อังกฤษ มีคิวจะไปเยือน มอนเตเนโกร ในวันที่ 7 ตุลาคม ซึ่งคาดว่าเป็นเกมตัดสินว่าใครเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น