xs
xsm
sm
md
lg

"เบนท์" นำทัพสิงโตลุ้นทุบนาฬิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาร์เรน เบนท์
ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าจากค่าย แอสตัน วิลลา เตรียมนำทัพทีมชาติอังกฤษ เปิด เวมบลีย์ ทำศึก ยูโร 2012 รอบคัดเลือก กลุ่ม จี รับมือ สวิตเซอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ หลังจากฟอร์มช่วงหลังสุดร้อนแรงซัดไป 2 ประตูจาก 3 นัดหลังสุด

เกมนี้ อังกฤษ จะไม่มี เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากติดโทษแบน ส่วน เจอร์เมน เดโฟ จาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ และ แอนดี คาร์โรลล์ ของ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บ จึงต้องฝากความหวังแดนหน้าเอาไว้ที่ เบนท์ ซึ่งฟอร์มระดับสโมสรกับ วิลลา ถือว่าน่าพอใจยิง 9 ประตูจาก 16 นัดหลังย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงปีใหม่

เบนท์ ที่ยิง 17 ประตูในเวที พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลที่ผ่านมา กล่าวว่า "ถือเป็นเกมสำคัญสำหรับผม เพราะว่าผมต้องการลงเล่นให้ อังกฤษ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะต้องพยายามกับการได้สวมหมายเลข 9 และได้รับความไว้วางใจจาก ฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ของทีม"

สถานการณ์กลุ่ม จี เวลานี้ อังกฤษ นำเป็นจ่าฝูงมี 10 แต้มจาก 4 นัดเท่ากับ มอนเตเนโกร ตามด้วย สวิตเซอร์แลนด์ 4 แต้มเท่ากับ บัลแกเรีย และ เวลส์ รั้งบ๊วยไม่มีแต้ม ส่วนอีกคู่วันที่ 4 มิถุนายนเช่นเดียวกันเป็นการเจอกันของ มอนเตเนโกร กับ บัลแกเรีย
กำลังโหลดความคิดเห็น