xs
xsm
sm
md
lg

บาร์ซาขีดเส้นซื้อ "เชส" ไม่เกิน 35 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ไม่บ้าเลือดทุ่มเงินเกิน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.75 พันล้านบาท) เพื่อซื้อ เชส ฟาเบรกาส ตามที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ต้นสังกัดนักเตะแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการ
ฟาเบรกาส อยากจูบลาปืนเต็มแก่ ?
เป็นข่าวมานานตั้งแต่ซีซันก่อนที่ บาร์เซโลนา หมายกระชาก เชส ฟาเบรกาส กลับสู่ถิ่นคัมป์ นู ซึ่งดูเหมือนช่วงหน้าร้อนนี้เป็นโอกาสเหมาะสุดที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะประสบความสำเร็จ เมื่อกองกลางทีมชาติสเปนค่อนข้างชัดเจนอยากกลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิด อย่างไรก็ดี อาร์เซนอล ผู้ถือสัญญา ฟาเบรกาส ต้องการค่าตัวมหาศาลเป็นการแลกเปลี่ยน

ล่าสุด ซานโดร โรเซลล์ ประธาน "เจ้าบุญทุ่ม" ประกาศดักคอบอร์ดบริหาร อาร์เซนอล เลิกคิดเรื่องโก่งราคา "เราคงไม่ถอนเงินจนหมดธนาคารเพื่อนำมาเซ็นสัญญากับ เชส ฟาเบรกาส เราไม่ได้บ้า ขีดจำกัดสำหรับการเซ็นสัญญากับ เชส อยู่ที่เท่าไหร่อย่างนั้นหรือ สิ่งแรกที่เรามองคือ ค่าจ้างนักเตะและระยะเวลาการเซ็นสัญญา ซึ่งทุกอย่างต้องเกี่ยวโยงกันทั้งค่าเหนื่อยและค่าตัว"

"ถ้าเมื่อปีก่อนเรายื่นข้อเสนอไป 34 ล้านปอนด์ (ราว 1.7 พันล้านบาท) ปีนี้ค่าตัวของเขาก็ต้องลดลง ถึงแม้ เชส (ฟาเบรกาส) ได้รับความสนใจจากบาร์เซโลนา แต่เราไม่มีทางทุ่มทุนอย่างมโหฬาร เราไม่ได้บ้าขนาดนั้น" บิ๊กบอสบาร์ซา ทิ้งท้าย

ด้าน ฟาเบรกาส เปิดใจครั้งล่าสุดว่า "ถึงแม้ บาร์เซโลนา ไม่ใช่ยอดทีมของโลก แต่ผมก็คิดเสมอที่ตัวเองมีฝันไปเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร เล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี หรือ ชาบี เอร์นานเดซ นั่นเป็นฝันสูงสุดของความเป็นมืออาชีพและผมก็อยากประสบความสำเร็จ ตอนนี้ผมต้องการทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ ตั้งแต่ครั้งยังเป็นเด็ก ผมฝันที่จะได้เล่นฟุตบอลให้บาร์เซโลนา"
กำลังโหลดความคิดเห็น