xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" โต้ข่าวอำลาแม็คลาเรน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส แฮมิลตัน ยังไม่คิดย้ายทีมในเวลานี้
ลูอิส แฮมิลตัน อดีตแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งปี 2008 โต้ข่าวที่ตนเองเตรียมย้ายข้ามฝั่งจากแม็คลาเรน ต้นสังกัดปัจจุบัน ไปซบตักทีมเรดบูลล์ เรซซิง ในปี 2013 พร้อมยืนยันว่าหากตนเองยังมีรถที่เร็วพอจะทำให้เป็นแชมป์โลกได้ก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องย้ายทีม

นักขับจอมบู๊ชาวอังกฤษตกเป็นข่าวเตรียมย้ายไปซิ่งให้กับทีมตรากระทิงแดงในปี 2013 หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวแอบไปเจรจากับคริสเตียน ฮอร์เนอร์ ทีมบอสเรดบูลล์ เรซซิง เป็นเวลา15 นาที หลังจบการแข่งขันรอบควอลิฟายของศึกแคนาเดียน จีพี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดแฮมิลตัน ที่เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจพิเศษในการไปขับรถนาสคาร์ร่วมกับโทนี สจวร์ต นักขับนาสคาร์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เผยถึงการเข้าไปพูดคุยกับทีมบอสเรดบูลล์ว่า "ผมรู้จักกับผู้จัดการทีมของทุกทีม และการพูดคุยกับฮอร์เนอร์ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรทั้งสิ้น เพราะผมกับเขารู้จักกันมาตั้งแต่ผมขับรถฟอร์มูลา 3"

พร้อมกันนี้อดีตแชมป์โลกปี 2008 ที่กำลังจะหมดสัญญากับแม็คลาเรนหลังจบปี 2012 ยังเผยถึงอนาคตของตัวเองว่า "ตราบใดที่รถของเรายังทำผลงานได้ดีเช่นนี้ มันก็ไม่มีเหตุผลที่ผมต้องย้ายทีม เราเป็นทีมเดียวที่แบ่งแชมป์จากเรดบูลล์ได้ในปีนี้ ซึ่งมันไม่มีทางเลยที่ผมจะเข้าไปเจรจาพูดคุยกับทีมอื่นในเวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น