xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ลงซ้อมเตรียมหวดวิมเบิลดัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์กับอิริยาบถผ่อนคลายข้างสนาม
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตแร็กเกตมือ 1 โลก ชาวสวิส หวนกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้ง พร้อมโพสข้อความและภาพความพร้อมของตัวเองให้แฟนๆได้ชมในเฟซบุ๊ค ก่อนลงทำศึกเทนนิสวิมเบิลดัน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า

"เฟดเอ็กซ์"มีคิวประเดิมฤดูกาลคอร์ตหญ้ารายการแรกที่เยอรมณี ในรายการเจอร์รี เวบเบอร์ โอเพน 2011 แต่เนื่องจากสภาพร่างกายที่คาดว่าไม่ฟิตสมบูรณ์ หลังดวลเกมรอบชิงชนะเลิศ กับ ราฟาเอล นาดาล ถึง 4 เซต ในศึกเทนนิสแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน ที่ฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เฟเดอเรอร์ ต้องประกาศถอนตัวและพลาดโอกาสแข่งสนามแรกในฤดูกาลคอร์ตหญ้าไปในที่สุด

แต่อย่างไรก็ตาม นักหวดวัย 29 ปี ที่ปีนี้มีลุ้นทำสถิติครองแชมป์วิมเบิลดันเป็นสมัยที่ 7 เทียบเท่า พีท แซมพราส ตำนานจอมหวดชาวอเมริกัน ก็กลับมาลงสนามฝึกซ้อมอีกครั้ง เพื่อเตรียมตัวลงแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน ระหว่างวันที่ 20 มิ.ย. - 3 ก.ค. นี้ ที่ออลอิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยล่าสุดเฟดเอ็กซ์ ได้โพสภาพระหว่างฝึกซ้อมของตัวเองไว้ในเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง เฟซบุ๊ค พร้อมโพสข้อความไว้หน้าแฟนเพจของตัวเองว่า "วันนี้ผมตีลูกบนคอร์ตหญ้าได้ดีมาก ครั้งแรกของปี ผมชอบมันจริงๆ"

สำหรับผลงานในปีที่แล้ว เฟเดอเรอร์ ที่พกดีกรีแชมป์ปี 2009 ทำผลงานเข้าถึงรอบ 8 คนสุดท้าย ก่อนพ่ายให้กับโทมัส เบอร์ดิช มือหวดจากสาธารณรัฐเช็กไป 1-3 เซต 4-6,6-3,1-6,6-4 โดยที่เบอร์ดิช ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศพบกับราฟาเอล นาดาล หวดมือ 1 ชาวสเปน แต่สุดท้ายเป็น "เอล มาทาดอร์" ที่คว้าแชมป์วิมเบิลดันไปครองในปีนั้น
แฟนๆเตรียมยลลีลาของเฟดได้สัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น