xs
xsm
sm
md
lg

วิลลาสวนกระแสขัดแย้งเตรียมถก "แม็คลีช"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอสตัน วิลลา เดินหน้าเจรจากับ แม็คลีช
แอสตัน วิลลา ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตั้งโต๊ะสัมภาษณ์ อเล็กซ์ แม็คลีช ในกระบวนการสรรหาผู้จัดการทีมคนใหม่เร็วๆ นี้ ภายหลังจากที่โค้ชชาวสกอตแลนด์เพิ่งอำลา เบอร์มิงแฮม ซิตี คู่อริร่วมแถบมิดแลนด์ได้เพียง 2 วัน

แม็คลีช ยื่นใบลาออกจาก “ลูกโลก” ผ่านทางอีเมล์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้บรรดาสื่อเมืองผู้ดีคาดคะเนว่าเป็นการเตรียมตัวรับงานคุมทัพ “สิงห์ผงาด” อย่างไรก็ตาม เหล่าแฟนบอลพันธุ์แท้ของ วิลลา ได้ออกมาแสดงท่าทีต่อต้านจากผลงานทำทีม เบอร์มิงแฮม ตกชั้น แม้ว่าจะได้แชมป์คาร์ลิง คัพ คว้าสิทธิ์ไปลุยยูโรปา ลีก ก็ตาม ขณะที่ผู้บริหาร “เดอะ บลูส์” ก็ไม่พอใจโดยเตรียมฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายจากการฉีกสัญญา 2 ปีกลางคัน

ทว่าล่าสุด สิงห์ผงาดออกมาแถลงเมื่อคืนวันอังคารที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า “สโมสรเข้าใจว่า อเล็กซ์ แม็คลีช อยู่ในสถานะเป็นฟรีเอเยนต์ ดังนั้น เราจึงตั้งใจนัดเขามาสัมภาษณ์เร็วๆ นี้ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมวิลลาที่กำลังว่างอยู่”

“เราเข้าใจและตระหนักดีว่าเขาผ่านการทำงานให้กับทีมคู่แข่งสำคัญในละแวกใกล้เคียง รวมทั้งอารมณ์ร่วมของแฟนบอล แต่เขาก็มีคุณสมบัติที่จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับเราเช่นกัน” โดย แอสตัน วิลลา กำลังเสาะหากุนซือคนใหม่เข้ามาแทน เชราร์ อุลลิเยร์ โค้ชชาวฝรั่งเศสที่ลงจากเก้าอี้ด้วยสาเหตุปัญหาด้านสุขภาพ
กำลังโหลดความคิดเห็น