xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์แฉ "ผี" ถามราคา "โอซิล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล
เอเยนต์ส่วนตัวเผย "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ 19 สมัย สอบถามราคา เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนี ของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ก่อนจะถูกปฎิเสธ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

โอซิล ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ย้ายจาก แวร์เดอร์ เบรเมน ร่วมถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัวแค่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) เนื่องจากเหลือสัญญาแค่ปีเดียวเท่านั้น

ในช่วงปิดฤดูกาลอยู่ตอนนี้ เรซา ฟาเซลี เอเยนต์ส่วนตัวของ โอซิล เผยว่า แมนฯยู สอบถามค่าตัวของแข้งวัย 22 ปีเข้ามา "เราต้องขอบคุณ แมนฯยู สำหรับความสนใจที่มีต่อ โอซิล แต่นักเตะมีความสุขดีใน มาดริด และไม่มีความคิดย้ายทีมแต่อย่างใด"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯยู กำลังมองหาตัวแทนของ พอล สโคลส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่แขวนสตั๊ดไปแล้ว ส่วน ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์จอมส่องไกล ก็กำลังจะถูกโละให้ ซันเดอร์แลนด์ ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์

นอกจาก กิ๊บสัน ซันเดอร์แลนด์ ยังต้องการตัว เวส บราวน์ และ จอห์น โอเชีย 2 กองหลัง แมนฯยู เช่นเดียวกัน ทว่าทั้งสองคนขอเวลาในการพิจารณาข้อเสนอที่ดีที่สุดก่อน ทั้ง 3 คนค่าตัวรวมกันน่าจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น