xs
xsm
sm
md
lg

เปิดปฏิบัติการ "สาวล่าแต้มนักบอล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไลจ์ มาร์ลี สาวผู้เปิดตัวเป็น  WAGABEES
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ข่าวคราวสุดร้อนแรงของวงการฟุตบอลอังกฤษเวลานี้หนีไม่พ้นกรณีของไรอัน กิ๊กส์ ที่ถูกเปิดโปงเรื่องความสัมพันธ์สวาทจากอีโมเจน โธมัส สาวสวยทรงโต ก่อนที่จะเรื่องฉาวอื่นๆจะถูกขุดขุ้ยตามมาไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งจอมเก๋าจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไม่ใช่นักฟุตบอลรายแรกที่ถูกมรสุมชีวิตเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมามีสตาร์ดังหลายรายที่ตกม้าตายเพราะหญิงสาวกลุ่มหนึ่งที่เรียกตัวเองว่า "WAGABEES" มาแล้ว

"WAGABEES" เป็นศัพท์ที่สื่อผู้ดีอย่างเดอะซันยกให้เป็นคำจำกัดความสำหรับสาวๆที่ต้องการจะขยับตัวเองไปเป็นแฟนของนักฟุตบอล ซึ่งมาจาก "A wanna be WAG " ซึ่งความใฝ่ฝันของพวกเธอเหล่านี้คือการได้เป็น "WAGs" ประจำตัวนักฟุตบอล เหมือนกับ WAGs คนดังในแคมป์ทีมชาติอังกฤษอย่าง วิคตอเรีย เบ็คแฮม,คอร์ลีน รูนีย์ หรือแอ็บบี แคลนซี

โดยสื่อผู้ดีรายงานว่าหญิงสาวเหล่านี้มักจะไปแฝงกายอยู่ตามผับหรูตามเมืองต่างๆของอังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่บรรดาพ่อค้าแข้งในเป็นที่แฮงค์เอาท์ยามค่ำคืน โดยมีเป้าหมายอยู่ที่การได้ครอบครองทั้งตัวและหัวใจจากนักเตะซูเปอร์สตาร์ ที่สำคัญในแต่ละค่ำคืนจะมีหญิงสาวที่หวังล่าแต้มนักฟุตบอลตามผับต่างๆอยู่ไม่น้อยกว่า 20 นาง

งานนี้ ไลจ์ มาร์ลี สาวทรงสบึมวัย 24 ปี ที่เปิดตัวเป็นสาวล่าแต้มนักฟุตบอล เปิดใจให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อผู้ดีแบบหมดเปลือกว่า "การเป็น WAGABEES เปรียบเสมือนคุณต้องรับสภาพเป็นสาวบริการโดยที่ยังไม่ได้รับค่าตัวและอาจจะไม่ได้รับค่าตัวเลย เนื่องจากพวกเราต้องเอาตัวเข้าแลกกับการได้เข้าไปใกล้ชิดกับบรรดานักฟุตบอล"

พร้อมกันนี้สาวมาร์ลีที่ผ่านประสบการณ์ไล่ล่านักเตะมาอย่างโชกโชนยังเผยถึงความยากลำบากกับการเผชิญกับสาวคู่แข่งรายอื่นๆว่า "ฉันมีร่องรอยบาดแผลเต็มตัว ซึ่งนั่นมาจากการทะเลาะตบตีกับพวกสาวๆด้วยกัน ในแต่ละคืนจะมีหญิงสาวหน้าตาดีไม่ต่ำกว่า 20 คนคอยแก่งแย่งนักเตะ ฉะนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไปที่พวกเราจะได้กลับบ้านพร้อมเหล่านักเตะ"

ขณะเดียวกันมาร์ลี ยังเผยถึงเคล็ดลับที่จะเข้าประชิดตัวนักฟุตบอลว่า "พวกเราต่างต้องจับจองพื้นที่เพื่อจะหาทางเข้าไปใกล้ตัวนักฟุตบอลเหล่านั้นให้ได้มากที่สุด เพราะส่วนมากพวกเขามักจะปาร์ตีกันอยู่ในโซนวีไอพีของร้าน บางทีการแอบแฝงกายเข้าไปอยู่ในกลุ่มของพวกเขา ก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดซึ่งฉันเองใช้ได้ผลมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง"

ก่อนหน้านี้คงจำกันได้ว่านักเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เวย์น รูนีย์, แอชลีย์ โคล, ปีเตอร์ เคราช์ หรือแม้แต่คริสเตียโน โรนัลโด ล้วนเผชิญข่าวฉาวกับพฤติกรรมนอกใจเมียกันมาแล้วทั้งสิ้น เมื่อทั้งหมดเคยถูกสื่อผู้ดีตามติดชีวิตยามค่ำคืนจนถูกเปิดโปงเรื่องราวฉาวนอกสนามชนิดหมดเปลือกมาแล้ว โดยในรายของแบ็คซ้ายจากเชลซีถึงขึ้นถูกฟ้องหย่าจากเชอร์ริล ภรรยาสาวสุดเซ็กซีกันเลยทีเดียว

งานนี้ MGR SPORT ขอฟังธงว่าน่าจะมีนักฟุตบอลชื่อดังอีกหลายต่อหลายคนที่มีพฤติกรรมนอกสนามเผลอใจไปกับสาวล่าแต้มเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับว่าใครจะถูกปฏิบัติการแฉเท่านั้น เหมือนกับที่ ไรอัน กิ๊กส์ กำลังถูกมรสุมกิ๊กเล่นงานอยู่ในเวลานี้

WAGs ประจำทีมชาติอังกฤษ
แอ็บบี แคลนซีย์ แม่บ้านของปีเตอร์ เคราช์
นักเตะกับภาพหลุดในผับ
กิ๊กส์ กำลังเผชิญมรสุมกิ๊ก
อีโมเจน โธมัส ครั้งหนึ่งเธอเคยถูกกล่าวหาว่าเป็นสาวล่าแต้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น