xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" ฟิตยันบินช่วยแกแล็กซีเยือนดัลลัส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษฟิตปั๋ง เตรียมนั่งเครื่องกลับไปยังสหรัฐอเมริกา เพื่อช่วยต้นสังกัด แอลเอ แกแล็กซี เยือน เอฟซี ดัลลัส ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ วันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เบ็คส์ เตรียมพาเมียกลับสหรัฐฯ รุ่งขึ้น
เป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม ที่เป็นหนึ่งในแขก 1,900 คน ที่ได้รับเชิญร่วมพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

ซึ่งหลังเสร็จสิ้นงานมงคล เบ็คแฮม เตรียมควง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ศรีภรรยา บินออกจากกรุงลอนดอนในวันเสาร์นี้ เพื่อกลับไปยังมหานครลอนแองเจลลิส ช่วยต้นสังกัด แกแล็กซี ลุยศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เกมสำคัญกับ เอฟซี ดัลลัส ที่พิซซ่า สเตเดียม

โดย เบ็คส์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดีว่า "ผมมางานเสกสมรสในวันศุกร์ และก็เตรียมออกจากลอนดอนในเช้าวันเสาร์นี้เลย เพื่อไปยังดัลลัสร่วมทีมให้ทันวันเสาร์ โดยการกลับมายังอังกฤษครั้งนี้ บรูซ อารีนา (กุนซือ) และทางสโมสรต่างเข้าใจ ซึ่ง บรูซ พูดว่าถ้าผมไม่อยากไปที่ดัลลัสก็ไม่มีปัญหา แต่นั่นเป็นเกมสำคัญสำหรับผม สำคัญต่อแฟนๆ ที่อยากเห็นผมที่นั่น ผมจึงต้องการเล่น ส่วนการมางานเสกสมรส ผมก็พลาดไม่ได้เช่นกัน เพราะไม่ได้มีกันบ่อยๆ"

สำหรับ แกแล็กซี หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์เมเจอร์ลีก ประจำซีซัน 2011/12 เริ่มฤดูกาลผลงานใช้ได้ เตะ 8 นัด เก็บไป 15 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงฝั่งตะวันตก ขณะที่ เอฟซี ดัลลัส เพื่อนร่วมคอนเฟอเรนซ์ออกตัวช้าเพิ่งเก็บได้ 7 แต้มจาก 6 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น