xs
xsm
sm
md
lg

เบ็คส์แต่งหล่อร่วมพิธีเสกสมรส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตัน "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ แต่งหล่อควงคู่ศรีภรรยา วิคตอเรีย ร่วมพิธีเสกสมรส ระหว่างเจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งราชวงศ์อังกฤษ กับเคท มิดเดิลตัน พระคู่หมั้น ณ มหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ แอบบีย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 29 เม.ย.ที่ผ่านมา

กองกลางแห่งทีมแอลเอ กาแล็กซีในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นหนึ่งในแขก 1,900 คน ที่ได้รับเชิญร่วมพิธีดังกล่าวเป็นคนดังกลุ่มแรกที่เดินทางมาถึงมหาวิหารเวสต์มินสเตอร์ พร้อมกับวิคตอเรีย เบ็คแฮม ภรรยาสุดที่รัก

โดย "เบ็คส์" มาในชุดสูท Ralph Lauren สีเทาดำ พร้อมประดับด้วยเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้น OBE ขณะที่ภรรยาแม้จะตั้งครรภ์ 4 เดือน แต่ก็มาในชุดเดรสสุดหรูสีน้ำเงินเข้มจากคอเล็คชัน Autumn/Winter 2011 ของเธอเอง พร้อมกับสวมหมวกจากฟิลิป เทรซีย์

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าบุคคลในวงการกีฬาที่ได้เดินทางถึงสถานที่จัดพิธีเสกสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีทั้งเอียน ธอร์ป อดีตเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกชาวออสเตรเลีย ,เซอร์ ไคล์ฟ วูดวอร์ด โค้ชทีมรักบี้อังกฤษชุดแชมป์โลกปี 2003 เซอร์ เทรเวอร์ บรูกกิง อดีตดาวเตะทีมสิงโตคำราม รวมไปถึงเกเร็ธ โธมัส ผู้เล่นรักบี้ตัวเก่งของทีมชาติเวลส์


กำลังโหลดความคิดเห็น