xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเก-ชากีรา" รักกันเบาเบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิเก ปราการหลังบาร์เซโลนา
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-เส้นทางความรักของ 2 ซูเปอร์สตาร์ต่างวงการอย่างเคราร์ด ปิเก กองหลังทีมชาติสเปนและ ชากีรา นักร้องสาวสุดเซ็กซี ทำท่าว่าจะหวานหยดสดใสชนิดกู่ไม่กลับเสียแล้ว หลังจากทั้งคู่ยอมเปิดปากยืนยันความสัมพันธ์ในฐานะคู่รักเป็นครั้งแรก

หลังจากปิดปากเงียบกันมาพักใหญ่ สำหรับคู่ของ เคราร์ด ปิเก ปราการหลังหน้าหยกแห่งทีมบาร์เซโลนา กับ ชากีรา นักร้องสาวสะโพกดินระเบิด ล่าสุดทั้งคู่ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์ในฐานะแฟนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังดาวเตะเลือดกระทิงพาแฟนสาวต่างวัยไปเปิดตัวในงานเลี้ยงวันเกิดของตัวเองต่อบรรดาแข้งดังทีมจ้าวบุญทุ่มเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้กองหลังวัย 24 ปี ที่มีอายุไล่หลังคู่ควงชาวโคลัมเบียถึง 10 ปี เคยถูกสื่อแนวซุบซิบหลายสำนักในสเปนจับภาพความสัมพันธ์อันหวานชื่นของทั้งคู่มาแล้วหลายต่อหลายครั้ง มาในครั้งนี้ภาพของปิเกที่เกี่ยวก้อยชากีราไปร่วมฉลองงานวันเกิด ณ ไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองบาร์เซโลนาร่วมกับเพื่อนร่วมทีมทำเอาทั้งคู่ต้องตัดสินใจยืนยันความสัมพันธ์ผ่านสื่อเป็นครั้งแรก

โดยชากีราวัย ที่ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ เด ลา รัว อดีตแฟนหนุ่มชาวอาร์เจนตินาเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา ทวิตข้อความผ่านทางเว็บทวิตเตอร์ของเธอว่า "ฉันรู้สึกยินดีที่จะประกาศให้ทุกคนทราบว่าความรักของฉันกลับมาสดใสอีกครั้งโดยมีเคราร์ดเป็นผู้ที่อยู่เคียงข้าง" พร้อมกันนี้ยังโพสต์ภาพคู่อันหวานชื่นระหว่างเธอกับอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อตอกย้ำความสัมพันธ์ในการปลูกต้นรักในครั้งนี้

ขณะเดียวกันคำให้สัมภาษณ์ล่าสุดของกองหลังทีมแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ก็ไม่ได้มีท่าทีปฏิเสธความสัมพันธ์ของตัวเองกับเจ้าของบทเพลง "วาก้า วาก้า" แต่อย่างใด โดยปิเกเผยผ่านสื่อในบ้านเกิดแบบเขินอายว่า "จริงๆแล้วผมอยากที่จะให้ผู้คนพูดถึงผมในเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลมากกว่า แต่มันก็อดประทับใจและหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกันกับเรื่องราวของผมกับเธอกลายเป็นที่สนใจของผู้คน"

สำหรับจุดเริ่มในความรักของคู่รักต่างวงการในครั้งนี้ มีรายงานว่าเกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ โดย ครั้งนั้น ชากีรา ต้องบันทึกมิวสิควิดีโอเพลง "วาก้า วาก้า" เพลงทางการของทัวร์นาเมนต์ โดยมีนักฟุตบอลหลายคนมาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ รวมถึงปราการหลังสุดหล่อทีมชาติสเปน

งานนี้เข้าใจว่าทั้ง ปิเก และชากีรา อยากจะรักกันแบบเบาๆ แต่ทำอย่างไรได้ในฐานะซูเปอร์สตาร์ เพราะเวลานี้ทั้งสื่อบันเทิงและกีฬาต่างยกให้คู่นี้เป็นคู่รักเบอร์หนึ่งเทียบชั้นเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ชากีรา นักร้องสาวคนดัง
ลีลาบนเวทีของชากีรา
จูบยืนยันความสัมพันธ์
ครั้งควงคู่กันออกงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น