xs
xsm
sm
md
lg

"ชากีรา" อินเลิฟโพสต์รูปโรแมนติกคู่ "ปิเก"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูปคู่แสนโรแมนติก
หลังจากลือกันมาหลายเดือนและทุกอย่างเริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพควงแขนออกเดท ล่าสุดความสัมพันธ์ระหว่าง เคราร์ด ปิเก กองหลัง บาร์เซโลนา กับ ชากีรา นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ เป็นอันชัดเจน หลังจากมีการเปิดปากและโพสต์รูปคู่ลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์

ป็อปสตาร์วัย 34 ปี โพสต์ภาพคู่สุดโรแมนติกกับ ปิเก ปราการหลังทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ลง "ทวิตเตอร์" ของเธอเอง ฉากหลังเป็นชายหาดขณะมีแสงอาทิตย์อ่อนๆ ก่อนหน้านี้ก็มีภาพของทั้งคู่จูบกันลงนิตยสารซุบซิบดังกระฉ่อนทั่ว บาร์เซโลนา

ชากีรา ประกาศแยกทางกับ อันโตนิโอ เดอ ลา รัว อดีตแชมป์หนุ่มชาวอาร์เจนตินา ที่คบมา 11 ปีเมื่อต้นปีที่่ผ่านมา เผยว่า "ฉันรู้สึกยินดีที่จะประกาศให้ทุกคนทราบว่าความรักของฉันกลับมาสดใสอีกครั้งโดยมี เคราร์ด เป็นผู้ที่อยู่เคียงข้าง" ส่วนอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า "จริงๆ แล้วผมอยากที่จะให้ผู้คนพูดถึงผมในเรื่องที่เกี่ยวกับฟุตบอลมากกว่า แต่มันก็ประทับใจและหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกันกับเรื่องราวของผมกับเธอที่กลายเป็นจุดสนใจของผู้คน"

สำหรับต้นรักของทั้งคู่ที่เริ่มผลิดอกออกผล คาดว่าเกิดขึ้นก่อนศึกฟุตบอลโลก 2010 ชากีรา ต้องบันทึกมิวสิควิดีโอ "วาก้า วาก้า" เพลงอย่างเป็นทางการของทัวร์นาเมนต์ โดยมีนักฟุตบอลหลายคนมาปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ รวมถึง ปิเก ปราการหลังเคราครึ้มทีมชาติสเปน
ดินเนอร์กันก่อนหน้านี้
แดนซ์สะบัดบนเวที
ชากีรา กับแฟนเก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น