xs
xsm
sm
md
lg

สื่อโชว์ภาพ "ปิเก" จูบ "ชากีรา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพ ปิเก จูบ ชากีรา บนปกนิตยสารการาส
เคราร์ด ปิเก ปราการหลังบาร์เซโลนา ถูกหลักฐานมัดตัวจนดิ้นไม่หลุด หลัง การาส (Caras) นิตยสารแนวซุบซิบของโคลอมเบีย โชว์ภาพขณะกำลังแลกจุมพิตกับ ชากีรา นักร้องสาวชื่อดังที่ตกเป็นข่าวกำลังคบหาดูใจกันขึ้นปกหรา

ปิเก วัย 24 ปี ถูกสื่อมวลชนจับตาความเคลื่อนไหวมากขึ้น หลังจากมีข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักกับ ชากีรา ป็อปสตาร์สุดเซ็กซี่วัย 34 ปีชาวโคลอมเบีย โดยก่อนหน้านี้ ปิเก ได้นำภาพของทั้งคู่ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาโพสต์ลงบน เฟซบุค สื่อสังคมออนไลน์จนกลายเป็นข่าวแพร่สะพัด

ล่าสุด ข่าวฮือฮาดังกล่าวได้ถูกตอกย้ำอีกระลอกโดยแมกกาซีน การาส ซึ่งนำภาพที่ทั้งคู่กำลังจูบกันอย่างดูดดื่มขึ้นเต็มปกหน้า ทำให้ดาวเตะ “เจ้าบุญทุ่ม” ซึ่งบ่ายเบี่ยงที่จะเผยถึงความสัมพันธ์อย่างชัดเจนมาโดยตลอด ยากที่จะปฏิเสธกับการมี ชากีรา เป็นหวานใจเสียแล้ว

ทั้งนี้ ชากีรา เจ้าของบทเพลง Waka Waka ที่ดังกระหึ่มในศึกฟุตบอลโลก 2010 ออกมายืนยันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาว่าได้เลิกรากับ อันโตนิโอ เดอ ลา รัว ลูกชายของอดีตประธานาธิบดีอาร์เจนตินา ซึ่งคบหากันมานานถึง 11 ปีตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว และยังมีแผนย้ายไปอยู่ที่แดนกระทิงด้วย เนื่องจากมีน้องสาวอาศัยอยู่ที่นั่น แต่ยังไม่เปิดเผยว่าจะใช้ชีวิตลงหลักปักฐานกับ ปิเก เลยหรือไม่
อดีตของ ชากีรา ที่เคยคบหากับ เดอ ลา รัว
กำลังโหลดความคิดเห็น