xs
xsm
sm
md
lg

ประชันอึ๋ม WAGS ยูซีแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิรินา เชย์ค
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2010/2011 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลง ณ สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ วันที่ 28 พ.ค. เพื่อเป็นการลดความดุเดือดจากเกมในสนามระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ บาร์เซโลนา MGR SPORT ถือโอกาสทิ้งทวนฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปในปีนี้ ด้วยการรวบรวม 5 สาวหลังบ้านของบรรดาพ่อค้าแข้งมาฝากกัน

1. อิรินา เชย์ค แฟนสาว คริสเตียโน โรนัลโด (รีล มาดริด)
หลังจากที่ อิรินา เชย์ค เจ้าของสัดส่วน 34-23-35 พบรักกับโรนัลโด ครั้งแรกในงานการกุศลของแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำอย่างอาร์มานี ในช่วงหน้าร้อนปี 2010 นับจากวันนั้นความเซ็กซีของเธอก็สะกดใจนักเตะดีกรีค่าตัวแพงสุดในโลกที่ก่อนหน้านี้มีภาพลักษณ์เป็นจอมเจ้าชู้เสียอยู่หมัด และควงกันไปไหนมาไหนให้หนุ่มๆทั่วโลกได้อิจฉาเล่นตลอดฤดูกาล 2010/2011 ขณะเดียวกันเจ้าของตำแหน่งสาวเซ็กซีอันดับ 10 ของโลกจากการจัดอันดับของนิตยสารเอฟเอชเอ็ม ยังมีแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มในเร็ววันนี้อีกด้วย

2. ชากีรา แฟนสาว เคราร์ด ปิเก (บาร์เซโลนา)
กลายเป็นคู่รักหมายเลขหนึ่งประจำทีมบาร์เซโลนาไปโดยปริยายสำหรับคู่ของ ชากีรา นักร้องสาวสะโพกดินระเบิดชาวโคลอมเบีย กับเคราร์ด ปิเก กองหลังหน้าหยกทีมชาติสเปน หลังทั้งคู่ตัดสินใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงกลางของฤดูกาลของศึกลา ลีกา ซึ่งนับจากวันนั้นฟอร์มการเล่นของปิเก ก็ดีขึ้นผิดหูผิดตาโดยเฉพาะการเติมขึ้นมาซัดประตูคู่แข่ง และเป็นที่แน่นอนว่าสาวสวยเจ้าของบทเพลง "วากา วากา" จากศึกฟุตบอลโลก 2010 จะเข้าไปนั่งให้กำลังแฟนหนุ่มและเพื่อนร่วมทีมในเกมนัดชิงที่เวมบลีย์ วันที่ 28 พ.ค.นี้

3.อิโมเจน โธมัส ชู้สาว ไรอัน กิกส์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)
แม้จะไม่ใช่ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของไรอัน กิกส์ดาวเตะจอมเก๋าของ"ปิศาจแเดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงเรื่องราวของเธอยังเป็นประเด็นฉาวไปทั่วเกาะอังกฤษ แต่ความอึ๋มทรมานใจชายของสาว "บิ๊กบราเธอร์" นาม อิโมเจน โธมัส ก็ทำให้เธอหลุดเข้ามาเป็นท็อป WAGS ของศึกยูซีแอลแบบไร้เสียงคัดค้าน ซึ่งจากฟอร์มการเล่นแบบลืมแก่ของดาวเตะเวลส์วัย 37 ปี อันเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้แมนฯยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 19 และเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ บางทีอาจมาจากกำลังใจบนเตียงของสาวอิโมเจนก็เป็นได้

4.ยอลันธ์ คาบัว ฟาน เคสเบอร์เกน ภรรยา เวสลีย์ สไนเดอร์ (อินเตอร์ มิลาน)
สาวสวยลูกครึ่งสเปน-ฮอลแลนด์ รายนี้ถือเป็นกำลังใจชั้นดีทั้งในและนอกสนามของเวสลีย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของอินเตอร์ มิลาน ที่กำลังเนื้อหอมถูกตามจีบจากหลายๆทีมในยุโรป โดยเธอเริ่มออกเดทกับดาวเตะดัตช์ในปี 2009 ก่อนที่สไนเดอร์จะให้สัญญาสุดโรแมนติกว่าจะแต่งงานกันหลังจบศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ซึ่งเพียงหนึ่งวันให้หลังจากที่ฮอลแลนด์พ่ายสเปนในรอบชิงชนะเลิศ ทั้งคู่ก็จูงมือเข้าสู่ประตูวิาห์แบบชื่นมื่น โดยสาวยอลันธ์วัย 26 ปี ยังมีดีกรีสาวเซ็กซี่แห่งปีของแดนกังหันลมจากการจัดอันดับของเอฟเอชเอ็มอีกด้วย

5.แอ็บบี เคล็นซีย์ คู่หมั้น ปีเตอร์ เคราช์ (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์)
ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กลายเป็น "มิสเตอร์แชมเปียนส์ ลีก" ประจำทีมไก่เดือยทองในฤดูกาลนี้ หลังมีส่วนสำคัญนำทีมกรุยทางเข้าไปถึงสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยการซัดประตูชัยดับ เอซี มิลาน ทีมดังจากอิตาลีในรอบ 16 ทีม แต่สุดท้ายดาวเตะร่างโย่งก็มาตกม้าตายด้วยการถูกใบแดงตั้งแต่ไก่โห่ในเกมพบ รีล มาดริด จนเป็นผลให้สเปอร์สกระเด็นตกรอบแบบหมดรูป อย่างไรก็ดีสิ่งที่แฟนบอลทีมตราไก่ทุกคนให้อภัยได้คืออาหารตาจากความเซ็กซีของ แอ็บบี เคล็นซีย์ คู่หมั่นสาวที่เวลานี้กลายเป็น WAGS เบอร์หนึ่งในแคมป์ทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ชากีรา
อิโมเจน โธมัส
ยอลันธ์ คาบัว ฟาน เคสเบอร์เกน
แอ็บบี เคล็นซีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น