xs
xsm
sm
md
lg

ผียอมขาดทุน 270 ล.ปล่อย "เบเบ้"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบเบ้ (ซ้าย) ล้มเหลวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก เตรียมปล่อยตัว เบเบ้ ปีกชาวโปรตุเกสไปให้แก่ เบซิคตัส ทีมดังลีกตุรกีด้วยค่าตัวสุดถูกแค่ 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) จากที่ซื้อมา 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 370 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างความประหลาดใจแก่หลายคนด้วยการทุ่มเงิน 7.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 370 ล้านบาท) ซื้อ เบเบ้ มาจาก วิคตอเรีย กิมาไรส์ ของโปรตุเกส ทั้งที่ปีกวัย 20 ปีก็ไม่เคยเล่นให้ วิคตอเรีย กิมาไรส์ เลย เนื่องจากเพิ่งย้ายมาร่วมทีมได้ไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านั้นจาก เอสเตรลา อมาโดรา ด้วยค่าตัวแค่ 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท)

เบเบ้ ซึ่งเติบโตขึ้นมาในเมืองลิสบอนโดยไร้บ้าน ใช้เวลาส่วนใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยการเล่นกับทีมสำรอง โดยเกมสุดท้ายที่ได้เล่นทีมชุดใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นในเกมเอฟเอ คัพ ที่เจอกับ ครอวลีย์ ทีมนอกลีก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์

การที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว แอชลีย์ ยัง ปีกจากแอสตัน วิลลา มาเสริมทัพทำให้โอกาสของ เบเบ้ ยิ่งริบหรี่และคาดว่าคงไม่ได้เห็นดาวเตะฝอยทองในสีเสื้อ "ผีแดง" อีกแล้ว โดยบรรดาสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เบซิคตัส กำลังเจรจาเพื่อยืมตัว เบเบ้ ตลอดทั้งฤดูกาลหน้าและมีออปชั่นซื้อขาดด้วยค่าตัว 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) ซึ่งหมายความว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะขาดทุน 5.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 270 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น