xs
xsm
sm
md
lg

หลังจอมโหดปลื้มสิงห์สนตะปบค้ำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีเอโก โกดิน ปราการหลัง "จอมโหด" ทีมชาติอุรุกวัย ปลื้มไม่น้อยหลังมีกระแสข่าว "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจทาบไปค้ำแนวรับช่วงหน้าร้อนนี้
เชลซีปัดฝุ่นลุ้นคว้า โกดิน ค้ำหลัง
เมื่อช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เชลซี เคยเป็นกระแสอยากได้ตัว ดีเอโก โกดิน เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งมาร่วมทัพ ทว่าบอร์ดบริหารเลือกทุ่มเงิน 21 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ไปคว้าตัว ดาวิด ลุยซ์ ดาวเด่นทีมชาติบราซิลมาจาก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส เสียก่อน

อย่างไรก็ดี เมื่อวันก่อนมีกระแส "สิงห์บลูส์" ปัดแผนพร้อมควักกระเป๋าจ่าย 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ให้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน นำไปพิจารณาปล่อย โกดิน มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้

ล่าสุด โกดิน ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี "เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา แอต.มาดริด ได้รับข้อเสนอจริง แต่การซื้อ-ขายไม่เกิดขึ้น ตอนนี้ดูเหมือนพวกเขาพร้อมปล่อยนักเตะบางคนออกไป อย่างไรก็ดี สโมสรไม่ต้องการให้มีจุดอ่อนเกิดขึ้นภายในทีม"

"โดยการที่ เชลซี ยังคงให้ความสนใจทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติยิ่ง มันหมายความว่าผมกำลังเล่นฟุตบอลได้ดี อีกทั้งนักเตะคนใดบ้างไม่ต้องการไปเล่นที่นั่น ซึ่งถือเป็นการก้าวหน้าในอาชีพการค้าแข้งก็ว่าได้" ดาวเตะวัย 25 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ โกดิน ติดทีมชาติอุรุกวัยไปแล้ว 43 นัด ซึ่งหาก เกรกอริโอ มานซาโน นายใหญ่คนใหม่ "ตราหมี" เปิดไฟเขียวให้ย้ายได้ เท่ากับว่าฤดูกาลหน้า เชลซี จะมีขุมกำลังในแนวรับที่พร้อมพรั่ง เพราะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟก็มีสตาร์อยู่หลายคน ไม่ว่าจะเป็น จอห์น เทอร์รี, อเล็กซ์, ลุยซ์ หรือแม้แต่ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่สามารถขยับจากแบ็กขวามาปักหลักค้ำตรงกลางได้เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น