xs
xsm
sm
md
lg

มือมืดขู่ขายภาพ "กิ๊กส์" เล่นชู้ แฉเมียน้องมั่ว 4 แข้งผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์ จากสุภาพบุรุษกลายเป็นซาตาน
ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ลีกสูงสุดของ อังกฤษ 19 สมัย มีหวังเสียวสันหลังวาบ เมื่อมือมืดขู่เตรียมนำภาพลักลอบเล่นชู้กับ นาตาชา ออกมาขายสื่อ ขณะเดียวกันเมียน้องชายถูกขุดคุ้ยหัวนอนปลายเท้ามีพิษสงไม่ธรรมดาเคยสวมบท "สาวล่าแต้มนักฟุตบอล" ขึ้นเตียงกับแข้ง "ผีแดง" มาแล้วหลายต่อหลายราย

สื่ออังกฤษยังรุมโจมตี กิ๊กส์ กองกลางระดับอาวุโสของ แมนฯยู อย่างต่อเนื่อง หลังถูก นาตาชา ภรรยา โรดริ น้องชายแท้ๆ แฉลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งนาน 8 ปี ทั้งที่ต่างฝ่ายก็มีครอบครัวเป็นตัวเป็นตนแล้ว นอกจากนี้ตัวละครใหม่เป็นชู้รายที่ 3 เตรียมโผล่หลังโทรศัพท์มาข่มขู่ ล่าสุดอายังออกมาจวกแข้งวัย 37 ปีประพฤติตัวย่ำแย่เป็นพวกบ้าเซ็กซ์ไม่เว้นแม้แต่เมียน้อง

เรื่องราวยังไม่มีท่าทีจะสิ้นสุดเมื่อมืดมืดเตรียมนำภาพของ กิ๊กส์ มาขายสื่อด้วยราคา 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) อ้างว่าเป็นภาพคู่ของอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ กับ นาตาชา พบกันที่ไนท์คลับ แมนเชสเตอร์ เมื่อปี 2003 นอกจากนี้อาจจะเป็นภาพของทั้งคู่เล่นเสียวกันในรถอีกด้วย

เพื่อนสนิทของ นาตาชา เผยกับ "เดลี สตาร์" ว่า "ชีวิตของเธอวุ่นวายมาก นอกจากนี้ยังมีคนไปขุดคุ้ยรูปเก่าออกมาอีก เธอรู้สึกโกรธเพราะเหมือนเป็นการหาผลประโยชน์เงินๆ ทองๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่สำคัญเวลานี้เธอเป็นแม่คนแล้วดังนั้นจึงจำเป็นต้องปกป้องลูกๆ ทางเดียวอาจจะต้องอาศัยคำสั่งศาล"

ขณะที่ "เดอะ ซัน" แฉ นาตาชา เคยขึ้นเตียงกับนักฟุตบอล แมนฯยู 4 รายนอกจาก กิ๊กส์ ก็มี ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้ายุคทศวรรษ 90, ฟิล บาร์ดสลีย์ อดีตแบ็กขวาเด็กสร้างปัจจุบันอยู่กับ ซันเดอร์แลนด์ และ แดนนี ซิมป์สัน อดีตกองหลังอีกรายปัจจุบันเล่นให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ส่วน โรดริ สามีก็เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลของ ทอร์คีย์ ยูไนเต็ด
กราฟฟิกแฉ 5 แข้งเคยมีสัมพันธ์กับ นาตาชา
นาตาชา ถูกนำภาพเก่ามาแฉ
กำลังโหลดความคิดเห็น