xs
xsm
sm
md
lg

"มัตเตโอ" ไม่กดดันสวิงอิตาเลียนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงดาวรุ่งชาวอิตาลี เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้มีความรู้สึกกดดันใดๆ ในรายการลงสนามรายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อิตาเลียน โอเพน" ที่เป็นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ของประเทศบ้านเกิด โดยชี้ความมั่นใจเต็มเปี่ยมที่จะทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ จากการรายงานของ "รอยเตอร์ส"

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการ "บีเอ็มดับเบิลยู อิตาเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านยูโร (ประมาณ 64.5 ล้านบาท) ณ สนาม โรยัล พาร์ก โรเวรี เมืองตูริน ประเทศอิตาลี มีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (9 มิ.ย.)

โดย โปรวัย 18 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "รอยเตอร์ส" ว่า "ในรายการนี้ผมมีประสบการณ์มากมายในฐานะอเมเจอร์ แต่เวลานี้มาลงสนามในฐานะโปร ซึ่งแน่นอนมันอาจมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไป แต่มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไร เนื่องจากการเล่นในประเทศบ้านเกิดจะมีเสียงเชียร์จากแฟนกอล์ฟ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนมากกว่าแรงกดดัน โดยทัวร์นาเมนต์นี้ผมเองก็มีความมั่นใจเช่นกันว่าจะทำผลงานได้ดี"

นอกจากนั้น มานาสเซโร ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมากสำหรับผม ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ 2 รายการ ในช่วงเวลาไม่ถึง 2 ฤดูกาล และยังเป็นนักกอล์ฟอายุน้อยที่สุดที่สามารถคว้าแชมป์ของทัวร์นาเมนต์ยูโรเปียนได้ด้วย ซึ่งผมจะพัฒนาฟอร์มการเล่นนี้ต่อไป เพื่อเดินหน้าไปสู่สูงสุดในอาชีพให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น