xs
xsm
sm
md
lg

"โดนัลด์" ยังนำสวิงบีเอ็มฯ "ธงชัย" แผ่ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มานาสเซโร มีลุ้นแชมป์ในวันสุดท้าย
ลุก โดนัลด์ โปรมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ พลิกสถานการณ์เก็บ 4 เบอร์ดีคืนในเก้าหลุมหลังจนเสียแค่โอเวอร์พาร์เดียว สกอร์รวมสามวัน 5 อันเดอร์พาร์ รักษาตำแหน่งผู้นำร่วมกับ มัตเตโอ มานาสเซโร สวิงดาวรุ่งชาวอิตาเลียนต่อไปก่อนเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกกอล์ฟ "บีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี มือ 1 ของไทย ตีเกิน 4 โอเวอร์พาร์ในรอบสามจนหล่นมาอยู่ที่ 46 ร่วม

ศึกกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการบีเอ็มดับเบิลยู พีจีเอ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 193.5 ล้านบาท) แข่งขันที่สนามเวนท์เวิร์ธ คลับ ระยะ 7,251 หลา พาร์ 71 ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสาม

ปรากฎว่า ลุก โดนัลด์ สวิงมือ 2 ของโลกชาวอังกฤษ และ มัตเตโอ มาสนาเซโร ดาวรุ่งวัย 18 ปีชาวอิตาเลียน กลายเป็นผู้นำร่วมกันเมื่อจบวันที่สกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ แม้รอบนี้ทั้งคู่ตีเกินคนละ 1 โอเวอร์พาร์ โดยเฉพาะ โดนัลด์ ที่ออกสตาร์ทไม่สวยเสีย 1 โบกีและ 2 ดับเบิลโบกีในเก้าหลุมแรก ก่อนมาเร่งเครื่องเก็บ 4 เบอร์ดีคืนในเก้าหลุมหลัง ขณะที่ มานาสเซโร ทำ 2 เบอร์ดีและเสีย 3 โบกีในรอบนี้

ด้าน ลี เวสต์วูด โปรมือ 1 ของโลกจากอังกฤษ เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์จากการทำ 4 เบอร์ดีและ 2 โบกี สกอร์รวมมี 3 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ร่วมกับ ฟาบริซิโอ ซานอตติ ก้านเหล็กชาวปารากวัย ที่หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ทั้งนี้ เวสต์วูด มีโอกาสเสียบัลลังก์มือ 1 ของโลกให้แก่ โดนัลด์ ถ้าหากจบรายการต่ำกว่าเพื่อนร่วมชาติในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคมนี้

สำหรับ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี หนึ่งเดียวจากประเทศไทยทำผลงานไม่ดีนัก เก็บ 2 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกีและ 2 ดับเบิลโบกี จบวันเกิน 4 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมมี 5 โอเวอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับที่ 46 ร่วม
โดนัลด์ ทำสกอร์คืนในเก้าหลุมหลังจนเป็นผู้นำร่วมต่อ
เวสต์วูด ตามผู้นำ 2 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น