xs
xsm
sm
md
lg

"เหยา" ฮึดคัมแบ็กหวังลูกสาวเห็นลุย NBA

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหยา หมิง เซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน หวังคัมแบ็กกลับมาลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาลหน้า โดยอาศัยลูกสาวเป็นแรงบันดาลใจในการฮึดฟันฝ่าอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก

แม้ เหยา หมิง เหลือสัญญายัดห่วงในถิ่นโตโยตา เซ็นเตอร์ ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2010/11 ทว่าหลายฝ่ายเชื่อว่า ฮุสตัน ร็อคเก็ตส์ พร้อมจับเซ็นเตอร์ร่าง 2.26 เมตร ขยายสัญญาออกไป ถึงแม้ "ลิทเทิล ไจแอนท์" ต้องเผชิญกับปัญหาบาดเจ็บเข่าและกระดูกเท้าแตกมาตลอดช่วง 2-3 ปีหลังมานี้

โดย "อาเหยา" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ไชน่า เดลีย์" สื่อดังแดนมังกรทำนองขอใช้ เอมี ลูกสาวคนแรกวัย 1 ขวบ เป็นแรงบันดาลใจในการกลับคืนสังเวียนปาเก้ "ลูกน้อยถือเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมกับการคืนบทบาทผู้เล่น ตอนนี้เท้าของผมยังต้องการๆ ดูแลอีกมากหากต้องการกลับสู่เกม ซึ่งผมปรารถนาที่จะเห็นลูกได้ดูผมเล่นใน NBA หรือแม้แต่การไปถึงตำแหน่งแชมป์ ช่วงที่เธอกำลังเติบโต ไม่ใช่ไปหาดูไฮไลท์การเล่นของพ่อตัวเองผ่านวิดีโอ"

ด้าน เควิน แม็คเฮล หัวหน้าโค้ชคนใหม่ "เจ้าจรวด" ร็อคเก็ตส์ พูดถึงเซ็นเตอร์ร่างยักษ์เช่นกัน "เราจะมีความสุขยิ่งถ้า เหยา กลับมาเล่นได้อีกครั้งและผมก็หวังว่าเขาจะสามารถทำมันได้ด้วย โดย เหยา จะยังสามารถชู้ตลูกสวยๆ จะควบคุมสภาพร่างกายได้หากได้กลับมาเล่นอีกครั้ง ซึ่งนั่นยังเป็นเรื่องในอนาคต"

สำหรับ เหยา ฤดูกาลก่อนลงสนามให้ ร็อคเก็ตส์ แค่ 5 เกม หลังประสบปัญหาบาดเจ็บยาว ก่อนที่เดือนมกราคมต้องไปผ่าตัดกระดูกเท้าซ้ายแตกอีก โดยคุณพ่อลูกหนึ่ง เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่ง เลสลีย์ อเล็กซานเดอร์ เจ้าของทีมเปรยแล้วว่าอยากให้ "อาเหยา" เซ็นสัญญากลับสู่ทีมถ้าคิดว่ายังสามารถโลดแล่นในแวดวง NBA ได้ต่อไป
เหยา ฮึดคัมแบ็กสู่ NBA
เอมี หลานสาวสุดรักของปู่-ย่า
กำลังโหลดความคิดเห็น