xs
xsm
sm
md
lg

"เบอร์เรสส์" หวังรีเทิร์น NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบอร์เรสส์
แพล็กซิโก เบอร์เรสส์ อดีตนักอเมริกัน ฟุตบอลชื่อดังของทีมนิวยอร์ค ไจแอนท์ส ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (6 มิ.ย.) หลังถูกจำคุกนานเกือบ 20 เดือนด้วยข้อหาพกพาอาวุธปืนโดยไม่มีใบอนุญาต โดยเจ้าตัวหวังได้รับโอกาสกลับมาสู่วงการคนชนคนอีกครั้ง

เบอร์เรสส์ ซึ่งเล่นตำแหน่งปีกเป็นฮีโร่ของ ไจแอนท์ส เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลังทำทัชดาวน์นาทีสุดท้ายช่วยทีมเอาชนะ นิวอิงแลนด์ แพทริออตต์ 17-14 จนคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ ประจำปี 2008

แต่เดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน เบอร์เรสส์ ไปเที่ยวไนท์คลับแห่งหนึ่งในแมนฮัตตันโดยเหน็บปืนไว้ที่เอวกางกางแล้วเกิดเหตุปืนร่วงลงมาลั่นถูกขาตัวเอง ปีกเจ้าของส่วนสูง 196 เซนติเมตรไม่มีใบอนุญาตพกปืน ดังนั้นนอกจากเจ็บตัวฟรียังโดนข้อหาพกพาอาวุธปืนก่อนถูกตัดสินลงโทษจำคุก 2 ปี

เมื่อวันจันทร์ที่ 6 มิถุนายนที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) เบอร์เรสส์ ถูกปล่อยตัวจากเรือนจำที่นิวยอร์คก่อนกำหนด 3 เดือนเนื่องจากมีความประพฤติดี โดยเจ้าตัวเปิดเผยความรู้สึกหลังเป็นอิสระว่า "ผมขอขอบคุณพระเจ้าที่ช่วยให้ผมผ่านช่วงเวลาที่หนักที่สุดครึ่งหนึ่งในชีวิตของผม ผมอยากขอบคุณแฟนๆจากทั่วโลกที่ส่งจดหมายให้กำลังใจผม มันเป็นวันที่สวยงามที่ผมได้กลับมาหาครอบครัวและอยู่บ้านกับพวกเขา"

นอกจากนี้ เบอร์เรสส์ ซึ่งถูก ไจแอนท์ส ปล่อยตัวหลังเกิดเหตุการณ์อื้อฉาวดังกล่าวจนเป็นฟรีเอเยนต์ ก็หวังจะกลับมาสู่วงการคนชนคนอีกครั้งเมื่อความขัดแย้งระหว่างเจ้าของทีมกับผู้เล่นที่ยังคาราคาซังยุติลง

"ถ้าหากทุกอย่างคลี่คลายลงและพวกเขากลับมาสู่สนามอีกครั้ง ผมก็พร้อมเหมือนกัน" เบอร์เรสส์ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น