xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีร่วมหากาพย์แย่งตัว "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส เนื้อหอมสุดขีด
เชลซี เตรียมร่วมวงล่าตัว เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 เผยถือเป็นแข้งในฝันของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย จากการตีข่าวของ "เดลี สตาร์" (DAILY STAR)

อาร์เซนอล เตรียมขาย ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม หลังไม่ประสบความสำเร็จไร้แชมป์ติดมือ 6 ปีติดต่อกัน ฤดูกาลล่าสุดรูดจบด้วยอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เต็งหนึ่งคือ บาร์เซโลนา ที่จะคว้าตัวคืนถิ่น คัมป์ นู หลังถูกฉกจากอคาเดมีเมื่อปี 2003 พยายามคว้าตัวมาหลายช่วงซัมเมอร์แล้วแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยมี รีล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี พร้อมสวมบทตาอยู่

ล่าสุด เชลซี เตรียมร่วมมหากาพย์แย่งตัว ฟาเบรกาส โดยพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโยกย้ายของ อังกฤษ 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3 พันล้านบาท) ทั้งที่เพิ่งจ่าย 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน มาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เผยว่า "2 ผู้เล่นที่ อบราโมวิช อยากได้ตัวจากสโมสรอื่นในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ด้วยกันก็คือ ตอร์เรส และ ฟาเบรกาส ประสบความสำเร็จไปแล้วรายหนึ่งและอยากจะทำแบบเดียวกันอีกครั้ง เขาต้องการให้ทีมเล่นแบบ บาร์เซโลนา ในความเป็นจริงคงยากคว้า ลิโอเนล เมสซี, ชาบี เฮร์นานเดซ และ อันเดรียส อิเนียสตา ดังนั้นนักเตะที่สไตล์ใกล้เคียงกันก็คือ ฟาเบรกาส ก่อนหน้านี้ก็ทำได้แล้วคือคว้า แอชลีย์ โคล มาจาก อาร์เซนอล"

นอกจาก เชลซี ยังมี อินเตอร์ มิลาน ที่ต้องการดึง ฟาเบรกาส วัย 24 ปี มาบัญชาเกมแดนกลางร่วมกับ เวสลีย์ สไนเดอร์ เพื่อกลับไปยิ่งใหญ่อีกครั้ง หลังปีที่ผ่านมาได้แค่ถ้วย โคปปา อิตาเลีย ทั้งที่ก่อนหน้านั้นซิวทริปเปิลแชมป์
กำลังโหลดความคิดเห็น