xs
xsm
sm
md
lg

"วี" ลั่นพร้อมดวลสวิงช็อปไรท์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


มิเชล วี สวิงสาวชาวอเมริกัน ประกาศกร้าว ตนเองมีความพร้อมเต็มที่ในการลงสนามลุ้นแชมป์แรกของฤดูกาล 2011 ในศึก "ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" โดยชี้มีความคุ้นเคยกับสภาพสนามนี้เป็นอย่างดี จากการรายงานของ "ฟิลลีย์" เว็บไซด์ข่าวจากเมืองลุงแซม

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ช็อปไรท์ แอลพีจีเอ คลาสสิก" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนาม ดอลเซ ซีวิว รีสอร์ท เบย์ คอร์ส เมืองกัลโลเวย์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามรอบแรกวันนี้ (3 มิ.ย.)

โดย โปรวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "ฟิลลีย์" ว่า "มันเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่จะได้ลงแข่งขันในสนามนี้อีกครั้ง หลังจากเคยลงดวลสวิงครั้งแรกเมื่อ 8 ปีที่แล้ว แม้ว่าเวลานี้สนามจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากก็ตาม ฉันก็ยังคงรู้สึกคุ้นเคยกับมันเป็นอย่างดี ทั้งตำแหน่งลูกที่ควรสวิงไปที่จุดไหนของสนาม การวางตัวก่อนจบสกอร์ รวมไปถึงไลน์หญ้าบนกรีนด้วย"

นอกจากนั้น เจ้าของฉายา "บิ๊กวีซีย์" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า "ทุกสัปดาห์ที่ลงแข่งขันฉันต้องฝึกซ้อมอย่างหนักมาโดยตลอดเพื่อเค้นฟอร์มการเล่นให้ดีที่สุด ซึ่งเวลานี้มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก ที่ฉันจะได้ใช้เกมที่พยายามมาโดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อปลดล็อกแชมป์แรกของฤดูกาลนี้ให้สำเร็จ"
กำลังโหลดความคิดเห็น