xs
xsm
sm
md
lg

"เคอร์" มั่นใจปิดเกมคว้าแชมป์ไซเบสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คริสตี เคอร์ สวิงขาอ่อนชาวสหรัฐฯ มั่นใจว่า ตนเองจะสามารถผ่านรอบตัดเชือก เข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศในศึก "ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" และจบการแข่งขันด้วยการคว้าแชมป์ได้สำเร็จ โดยชี้ว่าจากความเก๋า และประสบการณ์จะเป็นตัวแปรสำคัญ ในการลุ้นชูโทรฟีในวันสุดท้าย จากการรายงานของ "เพรสส์ ออฟ แอทแลนติค ซีตี" สำนักข่าวชั้นนำของเมืองลุงแซม

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนามแฮมิลตัน ฟาร์ม กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,585 หลา พาร์ 72 ในเมืองแกลดสโตน มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และชิงชนะเลิศ ในคืนวันนี้ (22 พ.ค.)

โดย ก้านเหล็กสาววัย 33 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เพรสส์ ออฟ แอทแลนติค ซีตี" ว่า "การแข่งขันประเภทแมตช์เพลย์นั้น จำเป็นต้องใช้ประสบการณ์ และความเคี่ยวเป็นอย่างมาก เนื่องจากหากเราผิดพลาดเพียงครั้งเดียว อาจเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เราแพ้ได้ ดังนั้นในวันนี้ฉันจึงได้มีการวางแผนก่อนที่จะเข้าสู่รอบชิงฯ ไว้ว่า จะต้องปิดเกมให้ได้ในหลุมที่ 12"

"คุณรู้ดีว่าการดวลแบบตัวต่อตัวมันมีความกดดันอย่างมหาศาล หากคู่แข่งของคุณสามารถเล่นช็อตได้ดี ช็อตต่อไปคุณเองก็จำเป็นจะต้องเล่นช็อตที่ดีกว่าให้ได้ ซึ่งการดวลในวันนี้คงหนีไม่พ้นที่จะเค้นฟอร์มให้พีคที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ เพื่อผ่านรอบตัดเชือก เข้าไปสู่รอบชิงฯ และจบการแข่งขันด้วยการยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายที่ไม่แพ้ใครในทัวร์นาเมนต์" เคอร์ กล่าวทิ้งท้าย

ผลการประกบคู่การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ
คริสตี เคอร์ (สหรัฐฯ / มือ 3) เจอกับ แองเจลา สแตนฟอร์ด (สหรัฐฯ / มือ 18)
ชอย นา ยอน (เกาหลีใต้ / มือ 1) เจอกับ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน (นอร์เวย์ / มือ 5)
กำลังโหลดความคิดเห็น