xs
xsm
sm
md
lg

"ชอย" ดวล "แมทธิว" สวิงแอลพีจีเอ แมตช์เพลย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชอย นา ยอน มือวางอันดับ 1 ของรายการ
ชอย นา ยอน นักกอล์ฟสาวมือวางอันดับ 1 ของรายการจากเกาหลีใต้ จะเผชิญหน้ากับ คาทรีโอนา แมทธิว ก้านเหล็กชาวสกอต ในรอบแรก ศึกดวลวงสวิง "ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ ซึ่งเริ่มการแข่งขันในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมนี้

นักกอล์ฟสาวจำนวน 64 คนเตรียมประชันวงสวิงในศึกกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ที่สนามแฮมิลตัน ฟาร์ม กอล์ฟ คลับ ระยะ 6,585 หลา พาร์ 72 ในเมืองแกลดโทน มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2554

ผลการประกบคู่รอบแรกจำนวน 32 แมตช์ที่จะเล่นกันในวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม ปรากฎว่า ชอย นา ยอน จากเกาหลีใต้ ซึ่งถูกวางเป็นมือ 1 ของรายการในฐานะผู้เล่นที่ทำเงินรางวัลสูงสุดของแอลพีจีเอ ทัวร์ เมื่อปี 2010 เจอกับ คาทรีโอนา แมทธิว มือวางอันดับ 39 ของรายการจากสกอตแลนด์

ขณะที่ เจิ้ง หยานี มือ 1 ของโลกชาวไต้หวันและมือวางอันดับ 4 ของรายการ ประเดิมวัดกับ มาร์ซีย์ ฮาร์ท ก้านเหล็กอเมริกัน ซึ่งเป็นมือวาง 64 อันดับต่ำสุดของรายการ ด้าน ชิน จีไย จากเกาหลีใต้ มือ 2 ของโลกและมือวางอันดับ 2 ของรายการ เจอกับเพื่อนร่วมชาติ ลี มีนา มือวางอันดับ 33 ส่วน คริสตี เคอร์ มือ 3 ของรายการชาวอเมริกัน ประชันสวิงกับ อามานดา บลูเมนเฮิร์สท์ โปรรุ่นน้องมือ 48 ของรายการ

สำหรับแชมป์เก่า ยู ซุน ยัง จากเกาหลีใต้ ซึ่งปีที่แล้วเอาชนะ แองเจลา สแตนฟอร์ด สวิงอเมริกันในรอบชิงชนะเลิศ จนคว้าแชมป์ไซเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป เป็นแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ แรกในการเล่นอาชีพ ประเดิมเจอกับเพื่อนร่วมชาติ ปาร์ก เกรซ และมีโอกาสเจอกับมือวางอันดับหนึ่ง ชอย นา ยอน ถ้าผ่านเข้าไปถึงรอบสาม
กำลังโหลดความคิดเห็น