xs
xsm
sm
md
lg

"วี-เครเมอร์" ตอบรับดวลสวิงซีเบสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กวีซีย์ มิเชล วี และ พิงค์ แพนเธอร์ พอลลา เครเมอร์ (ขวา)
"บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี และ "พิงค์ แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ สองนักกอล์ฟสาวชื่อดังชาวอเมริกัน ประกาศเข้าร่วมดวลสวิงในศึก "ซีเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "เอพี"

การแข่งขันกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ซีเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป" ชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 45 ล้านบาท) ณ สนาม แฮมิลตัน ฟาร์ม กอล์ฟ คลับ มลรัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

โดย สำนักข่าว "เอพี" ได้รายงานเมื่อวันอังคารที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมาว่า "มิเชล วี นักกอล์ฟสาวขวัญใจชาวอเมริกัน และ พอลลา เครเมอร์ สวิงสาวหน้าสวย ได้ส่งหนังสือตอบรับเข้าร่วมการแข่งขัน 'ซีเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป' อย่างเป็นทางการแล้ว โดยก่อนหน้านี้มี เจิง หยาหนี โปรหมายเลข 1 โลก, ชิน จีไย มือ 2 โลก รวมไปถึง คริสตี เคอร์ ได้ยื่นความจำนงค์เข้าดวลสวิงเป็นที่เรียบร้อย"

สำหรับ "บิ๊กวีซีย์" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอพี" ว่า "เวลานี้ฉันกำลังเร่งฟอร์มการเล่นของตนเอง รวมไปถึงเรียกความฟิต ก่อนที่ลงดวลสวิงในศึก 'ซีเบส แมตช์เพลย์ แชมเปียนชิป' ซึ่งแน่นอนว่าเป้าหมายของรายการ คือ แชมป์แรกประเดิมฤดูกาล 2011"
กำลังโหลดความคิดเห็น