xs
xsm
sm
md
lg

"สตีวี" ชูมือห้านิ้วเย้ยผีวืดยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด (กลาง) ในงานเลี้ยงฉลองวันเกิด
ชูมือห้านิ้วเย้ยทีมคู่อริ
สตีเวน เจอร์ราร์ด ขอเอาคืนเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษอย่าง เวย์น รูนีย์ หลังมีภาพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ชูมือห้านิ้วส่อนัยถึงการที่ต้นสังกัดเป็นแชมป์ยุโรป 5 สมัยมากกว่าคู่อริตลอดกาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งวืดแชมป์อีกครั้งจากการพ่ายต่อ บาร์เซโลนา 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ รูนีย์ โพสท์ภาพตัวเองโกนขนหน้าอกเป็นเลข 19 ลงบนทวิตเตอร์ตามจำนวนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีแซงหน้าสถิติของ ลิเวอร์พูล โดยล่าสุดมีภาพของ เจอร์ราร์ด ชูมือห้านิ้วด้วยใบหน้ายิ้มระรื่นเป็นจำนวนแชมป์ยุโรปของ ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งทำได้เพียง 3 สมัยเท่าเดิมหลังการปราชัยเมื่อสุดสัปดาห์

ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างงานเลี้ยงฉลองวันเกิดอายุครบ 31 ปีของ เจอร์ราร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาโดย พอล แม็คเกรทตัน เพื่อนสนิทที่ร่วมงานเลี้ยงด้วยเอาภาพมาโพสท์บนทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมกับเขียนขอความว่า "สตีวีจี เตือนให้โลกรู้ว่า 'ที่อิสตันบูล เราคว้าแชมป์สมัยที่ 5'!! ลิเวอร์พูลสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

นอกจากนี้ แม็คเกรทตัน ยังเขียนแซวถึง ไมเคิล โอเวน อดีตขวัญใจของ ลิเวอร์พูล ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมนัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ว่า "มันเป็นข้อความจากกัปตันทีมถึง ไมเคิล โอเวน ถ้าหากคุณเอาชนะพวกเขาไม่ได้ ก็ควรมาอยู่กับเรา เรา 5 ครั้ง! คุณ 0 ครั้ง!"

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด พลาดการลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บขาหนีบและคาดว่าจะกลับมาเล่นได้ในช่วงปรี-ซีซั่น
กำลังโหลดความคิดเห็น