xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์” ปลื้มผีเจ๋ง “ฮอลโลเวย์” เซ็งแบล็กพูลร่วง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี อมยิ้มชูโทรฟีแชมป์
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดปลื้มกับผลงาน “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/11 มาครอง ขณะที่ เอียน ฮอลโลเวย์ เซ็งที่ แบล็กพูล มีอันต้องหล่นชั้นไป

แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้มากที่สุดของอังกฤษ (19 สมัย) และก็ทิ้งทวนพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่อัด แบล็กพูล 4-2 ได้ประตูจาก ปาร์ค จี ซอง, อันแดร์สัน, เอียน อีแวตต์ ปราการหลังทีมเยือนทำเข้าประตูตัวเอง และ ไมเคิล โอเวน ลงมาปิดท้าย พร้อมกับส่ง “เดอะ ซีไซเดอร์ส” ตกไปอยู่ในเดอะแชมเปียนชิป

ภายหลังนำทีมชูโทรฟีแชมป์ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกมาให้สัมภาษณ์ “มันสุดยอดไปเลย เราอาจมีผลงานที่น่าผิดหวังเมื่อต้องเล่นเกมเยือน แต่เมื่อใดที่ลงสนามในบ้าน เรายอดเยี่ยมไปเลย (ชนะ 18 เสมอแค่นัดเดียว) โดยวันนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงได้ 4 ประตู ก่อนหน้านี้เคยซัดแบล็กเบิร์น 7 ลูก ถล่มเบอร์มิงแฮมอีก 5 ประตู ไหนจะคว่ำทั้งเชลซี, อาร์เซนอล, ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส มันจึงเป็นอะไรที่สุดยอด ตอนนี้เราเป็นแชมป์มากกว่าใครในประเทศแห่งนี้ ถือเป็นประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยมของสโมสรก็ว่าได้”

ด้าน เอียน ฮอลโลเวย์ กล่าวบ้าง “หลังจากพลิกมาขึ้นนำ (2-1) เราเริ่มเชื่อว่าสามารถอยู่รอดได้ จากสิ่งที่คุณเห็นเรามีโอกาส ถึงแม้พวกเขาไม่มี เวย์น รูนีย์ ลงสนาม แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเอาชนะได้ ส่วนเราพ่ายแพ้มันยากที่จะยอมรับเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม ผมต้องชื่นชมลูกทีมกับแนวทางการเล่นที่พวกเขาแสดงออกมาในวันนี้ โดยผมพร้อมที่จะพาทีมสู้กลับขึ้นมาอีกครั้ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น