xs
xsm
sm
md
lg

ของเข้าตัว "ฮอลลี" ทำโอดตกชั้นแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอลโลเวย์ เคยส่งสำรอง 10 ตำแหน่งมาแล้ว
เอียน ฮอลโลเวย์ โจมตี พรีเมียร์ ลีก ต้องการเห็น แบล็คพูล ตกชั้นสู่ แชมเปียนชิป ก่อนเกมชี้ชะตานัดสุดท้ายของฤดูกาลบุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตนเองเคยส่งนักเตะสำรองลงสนามแบบยกกะบิมาแล้ว

แบล็คพูล รั้งโซนแดงอันดับ 18 ต้องแข่งกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส, เบอร์มิงแฮม ซิตี และ วีแกน แอธเลติก เพื่อหนีตกชั้น โดย 2 ทีมจะหล่นชั้นตาม เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ก่อนเกม ฮอลโลเวย์ กุนซือ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" ออกมาเหน็บ พรีเมียร์ ลีก ว่าต้องการเห็นทีมตนชะตาขาด

"พรีเมียร์ ลีก คงจะโล่ง หากเราแพ้และตกชั้น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สามารถจัดทัพแบบใดก็ได้ที่ต้องการ โดยที่ไม่มีใครว่าอะไรด้วย ลองดูที่ผ่านมา แมนฯยู อยู่บนดาวอะไรกันแน่ แต่ที่แน่ๆ ไม่ใช่โลก ลีกคิดว่าเราสามารถชนะ แมนฯยู ถ้าหากว่าส่งตัวสำรอง แต่สุดท้ายไม่ว่าอย่างไรหากเราทำไม่ได้เองและตกชั้นทุกคนก็จะบอกแล้วว่าสมควรแล้ว" ฮอลโลเวย์ ให้สัมภาษณ์โดยหวังว่าถ้า แมนฯยู ส่งชุดสำรองลงสนามจะโดนปรับเงินบ้าง

งานนี้ ฮอลโลเวย์ โอดครวญไปก็ไร้ประโยชน์ เนื่องจากเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว แบล็คพูล เคยถูกลงโทษปรับเงิน 25,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.25 ล้านบาท) โทษฐานส่งผู้เล่นสำรอง 10 ตำแหน่งเกมพ่าย แอสตัน วิลลา 2-3 ถึงขนาด "ฮอลลี" น้อยใจเกือบจะยื่นซองขาวลาออกจากตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น