xs
xsm
sm
md
lg

"แลมพ์" ยืมเรือ "เสี่ยหมี" ขอหญิงวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด และ คริสติน สมกันดั่งกิ่งทองใบหยก
คบหาดูใจกันมาปีครึ่งความรักเริ่มสุกงอม แฟรงค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่อง เชลซี เตรียมขอ คริสติน เบล็คลีย์ แต่งงาน โดยวางแผนยืมเรือยอชท์สุดหรูของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของทีม เพื่อทำเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY AMAIL)

สำหรับแผนสุดโรแมนติก แลมพาร์ด ต้องยืมตัวช่วยคือเรือยอชท์ของ อบราโมวิช เพื่อคุกเข่าขอพิธีกรสาวใช้ชีวิตที่เหลือจากนี้ร่วมกัน สำหรับสถานที่คือ ซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี ในสัปดาห์หน้า แหล่งข่าวเผยว่า "แลมพ์ พยายามทำทุกอย่างให้โรแมนติกเท่าที่จะเป็นไปได้ จากนั้นจะกลับ ลอนดอน เพื่อมาหมั้นกันก่อน"

ซาร์ดิเนีย คือสถานที่อันมีความหมายกับทั้งคู่ เพราะถือเป็นการเดินทางมาพักผ่อนร่วมกันเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ทันทีที่ แลมพาร์ด คุณพ่อลูก 2 ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กับทีมชาติอังกฤษ

ส่วนสาว คริสติน วัย 32 ปีก็พร้อมจะใช้ชีวิตกับ แลมพาร์ด ที่แยกทางกับ อีเลน ริเบส อดีตนางแบบสาวชุดชั้นในชาวสเปน เมื่อช่วงปี 2008 โดยเปิดใจว่ารอคอยเวลานี้มานานแล้ว "ทุกคนถามตลอดว่าเมื่อไรเขาจะมาขอแต่งงาน แต่แน่นอนฉันจะต้องเป็นคนสุดท้ายที่รู้เรื่องนี้ไม่ใช่หรอ"
เรือยอชท์ เสี่ยหมี ตัวช่วยครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น