xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อลืม "ไทเกอร์" ขายเรือยอชท์ 750 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรือยอชท์สุดหรูราคา 750 ล้านบาทของ พญาเสือ
"พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 โลกชาวสหรัฐฯ ประกาศขายเรือยอชท์สุดหรูราคา 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 750 ล้านบาท) เนื่องจาก เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาว ไม่ต้องการเสียค่าบำรุงรักษาสุดโหดกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 60 ล้านบาท) ต่อปี จากการรายงานของ "เดลีย์ เมล์" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศอังกฤษ

ทั้งนี้ เรือยอช์ทเจ้าสำราญลำนี้ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานระหว่าง เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาสาวชาวสวีดิช โดย "พญาเสือ" ได้ซื้อมาเป็นพยานรักเมื่อปี 2004 ด้วยราคาที่สูงกว่า 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯในขณะนั้น ซึ่งภายในมี ห้องนอนสุดหรูจำนวน 5 ห้อง รวมไปถึงฟิตเนส และยังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน

โดย แหล่งข่าววงใน ได้เปิดเผยผ่าน "ปาล์ม บีช โพสต์" สำนักข่าวของเมืองลุงแซม ว่า "เอลิน นอร์เดเกรน ไม่มีความต้องการที่จะเก็บมันไว้อีกต่อไป เนื่องจากมีค่าดูแลรักษาแสนแพงกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ต่อปี"

นอกจากนั้น แหล่งข่าวที่เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเรือยอชท์ ยังกล่าวถึงราคาเรือที่เกินจริงของ ไทเกอร์ ด้วยว่า "ผมมองว่าราคา 25 ล้านเหรียญสหรัฐฯ นั้นแพงเกินไป เนื่องจากเวลานี้ตลาดของมันนั้นดาวน์ลงมามาก และคงจะไม่มีคนซื้อแน่นอน นอกเสียจากพวกที่อยากได้สมบัติของวูดส์เท่านั้น"

สำหรับ ไทเกอร์ วูดส์ และ เอลิน นอร์เดเกรนได้ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 สิงหาคม 2553 หลังจากถูกสื่อทั่วโลกรุมประโคมข่าวขุดคุ้ยการแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นนับร้อยคน ระหว่างที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ได้มีพยานรักร่วมกัน 2 คน คือ แซม บุตรสาววัย 3 ขวบ และชาร์ลี บุตรชายวัย 1 ขวบ โดยหลังจากการหย่าร้างครั้งนี้ นอร์เดเกรน ได้รับเงินค่าเลี้ยงดูไปเบาะๆ 110 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 3.3 พันล้านบาท)
อนุสรณ์รัก เมื่อปี 2004
ภาพอดีตอันแสนหวานระหว่าง เอลิน
กำลังโหลดความคิดเห็น