xs
xsm
sm
md
lg

หอกเรดดิงมุ่งเลื่อนชั้นเมินหงส์-ทอฟฟี่เหล่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอง ขอพาเรดดิงเลื่อนชั้นก่อน
เชน ลอง หัวหอกชาวไอริชขอมุ่งมั่นนำ เรดดิง เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยยังไม่สนกระแสข่าวลือที่ว่าทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน พร้อมเปิดศึกเมอร์ซีย์ไซด์นอกสนามในการแย่งชิงตัวมาเสริมคมช่วงหน้าร้อนนี้

"เดอะ รอยัลส์" เรดดิง มีคิวปะทะ "หงส์ขาว" สวอนซี เกมเพลย์ออฟเดอะแชมเปียนชิป ที่สังเวียนแข้งเวมบลีย์ ในมหานครลอนดอน คืนวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคมนี้ เพื่อหาทีมสุดท้ายตาม ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส และ นอริช ซิตี เลื่อนสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ซึ่งก่อนแมตช์สำคัญเริ่มขึ้น มีกระแสข่าวออกมาทำนองว่าหาก เรดดิง พลาดหวังไม่ได้ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก บอร์ดบริหารอาจตัดสินใจขาย เชน ลอง ดาวยิงตัวเก่งที่ซัดให้ต้นสังกัดไปทั้งสิ้น 25 ประตูในฤดูกาล 2010/11 เพื่อแลกกับเงิน 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 375 ล้านบาท) แทนที่จะเสียไปฟรีๆ หากปล่อยให้ล่วงเลยถึงปี 2012 โดยมี ลิเวอร์พูล และ เอฟเวอร์ตัน ให้การจับตามองอยู่

อย่างไรก็ดี ลอง ดีกรีทีมชาติไอร์แลนด์ วัย 24 ปี ขอมุ่งมั่นกับการพา "เดอะ รอยัลส์" เลื่อนชั้นก่อนเป็นลำดับแรก "สิ่งที่ผมคิดทั้งหมด ณ ตอนนี้คือการลุยพรีเมียร์ลีกกับเรดดิง ผมจึงมีสมาธิอยู่กับนัดที่ต้องเจอสวอนซี มันคงรู้สึกดีหากผมจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นบททดสอบตัวผมเองกับการลงเล่นกับเหล่ายอดนักเตะ"
กำลังโหลดความคิดเห็น