xs
xsm
sm
md
lg

เรืออึ้ง “มาริโอ” นำหมาขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาโลเตลลี
มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงแบดบอย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมนำน้องหมาสุดที่รักขึ้นรถบัสเปิดประทุนแห่ถ้วยแชมป์เอฟเอ คัพ ไปรอบเมือง แมนเชสเตอร์ ที่คาดว่าจะมีแฟนบอลถึง 100,000 คนร่วมยินดี งานนี้เล่นเอาบอร์ดบริหารพูดไม่ออกเลยทีเดียว จากการตีข่าวของ “เดลี มิร์เรอร์” (DAILY MIRROR)

แมนฯซิตี ประสบความสำเร็จคว้าถ้วยเอฟเอ คัพ ถือเป็นแชมป์แรกรอบ 35 ปี รวมถึงอันดับ 3 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้โควตาลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเตรียมขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์ไปรอบเมือง แมนเชสเตอร์ หลังเกมนัดสุดท้ายบุกชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมที่่ผ่านมา

แน่นอนว่าบรรดานักเตะแมนฯ ซิตี แต่ละคนอาจจะพาครอบครัวทั้งภรรยา-ลูกหรือแฟนสาวขึ้นรถบัสไปด้วย แต่ระดับ บาโลเตลลี ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ต้องไม่เหมือนใครเมื่อจะเอาสุนัขที่ชื่อว่า “ลักกี้” ขึ้นไปเป็นสักขีพยานด้วย แน่นอนว่าบอร์ดบริหารทั้งอึ้งและอึกอักเนื่องจากไม่ใช่ธรรมเนียมปฎิบัติ แต่อาจจะขัดไม่ได้

บาโลเตลลี ที่ย้ายจากอินเตอร์ มิลาน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมาด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) จะนำสุนัขพันธุ์ลาบราดอร์สีดำขึ้นรถบัสแห่ถ้วยแชมป์ เอฟเอ คัพ โดยหอกวัย 20 ปีต้องรอถึง 6 เดือนกว่าจะหอบหิ้วสัตว์เลี้ยงแสนรักมาจากอิตาลี เนื่องจากกฎหมายอันเข้มงวดของอังกฤษเกี่ยวกับเรื่องเชื้อโรค
กำลังโหลดความคิดเห็น