xs
xsm
sm
md
lg

เจ้าพ่อ F1 ยัน "วอร์น็อค" คุมคิวพีอาร์ลุยพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอคเคิลสโตน (ขวา)
เบอร์นี เอคเคิลสโตน มหาอำนาจวงการรถสูตรหนึ่ง ยืนยัน นีล วอร์น็อค จะคุมทัพ "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์ส ลุยศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า พร้อมโต้ข่าวขายหุ้นไม่เป็นความจริง

มาร์เซลโล ลิปปี, เคลาดิโอ รานิเอรี, โจวานนี ตราปัตโตนี และ มาร์ติน โยล คือรายชื่อกุนซือที่พัวพันกับการคุมทัพ คิวพีอาร์ แทน วอร์น็อค ที่พาคว้าแชมป์ แชมเปียนชิป พร้อมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดของ อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

ร้อนถึง เอคเคิลสโตน ผู้ถือหุ้นใหญ่ประจำถิ่น ลอฟตัส โรด ต้องออกมาสยบข่าวลือก่อนศึก สแปนิช กรังด์ ปรีซ์ ที่ คาตาลุนญา เซอร์กิต วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้ ว่า "วอร์น็อค จะอยู่กับทีม 100 เปอร์เซนต์ เราไม่เคยคุยกันถึงเรื่องที่ว่าเขาจะย้ายออกไปเลย เจ้าตัวก็ไม่ต้องการไปไหน แน่นอนว่าเาขาจะคุมทัพลุย พรีเมียร์ ลีก"

พร้อมกันนี้ เอคเคิลสโตน ปัดข่าวขายหุ้น คิวพีอาร์ ให้ ลาคชมี มิททัล มหาเศรษฐีพันล้านชาวอินเดีย รวมถึงกลุ่ม นิวส์ คอร์เปอเรชัน ของ รูเพิร์ต เมอร์ด็อก ที่จะมาครอบครองสิทธิ์จัดศึกรถสูตรหนึ่งบริษัท CVC ของเจ้าพ่อ เอฟวัน วัย 80 ปี

"มิททัล แถลงว่าจะซื้อหุ้นวันจันทร์นี้ แต่ก็เหมือนกับ เมอร์ด็อก ที่บอกว่าจะซื้อ CVC แต่พวกเขาลืมถามไปหรือเปล่าว่าใครจะขาย" เอคเคิลสโตน ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ประจำศึก เอฟวัน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น