xs
xsm
sm
md
lg

กลัดบัคยิงทดเจ็บ 1-0 เพลย์ออฟบุนเดสนัดแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิกอร์ เด คามาร์โก นำชัยให้ กลัดบัค กุมความได้เปรียบเหนือ โบคุม
โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค มีลุ้นต่อลมหายใจในศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี อีก 1 ฤดูกาล หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ โบคุม 1-0 ในเกมเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น-ตกชั้น นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เกมชี้ชะตาชิงพื้นที่สุดท้ายในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ นัดแรก โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค ทีมอันดับ 16 ของบุนเดสลีกา เปิดสนามโบรุสเซีย พาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ โบคุม ทีมอันดับ 3 ของลีกา 2 ซึ่งตลอดทั้งเกมเป็น “สิงห์หนุ่ม” ที่สร้างโอกาสลุ้นพังประตูแบบจะแจ้งได้มากกว่า แต่ อันเดรียส ลูเธอ นายทวารทีมเยือนโชว์ฟอร์มซูเปอร์เซฟเป็นพัลวันจนผู้เล่นเจ้าถิ่นแทบอ่อนอกอ่อนใจ

กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 3 ก่อนหมดเวลาไม่กี่อึดใจ กลัดบัค ก็มาได้ประตูชัย 1-0 ที่ต้องการจนได้เมื่อ อิกอร์ เด คามาร์โก หัวหอกตัวสำรองที่ลงมาแทน โมฮามาดู อิดริสซู ในครึ่งหลังโขกจังหวะแรกถูก ลูเธอ ปัดได้ แต่ลูกยังขลุกขลิกหน้าปากประตูก่อนที่ อองตาร์ ยาเอีย จะสกัดมาเข้าทาง เด คามาร์โก ที่จัดการซ้ำดาบสองเสยตาข่ายเข้าไป

จบเกมนี้ สิงห์หนุ่มจึงกุมความได้เปรียบด้วยการตุนสกอร์ 1-0 ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเยือน โบคุม ที่สนามเรอเวียร์โพแวร์ สตาดิโอน บ้างในคืนวันพุธที่ 25 พฤษภาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น